PHIM NHẠC » Truyền hình

'Gia đình mình vui bất thình lình': Khán giả rớt nước mắt trước cảnh chia tay của Công Phương, Công Lý được khen diễn tốt

Thứ bảy, 12/08/2023 08:41

Tập mới lên sóng của phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' khiến khán giả rớt nước mắt.

Không phải vợ chồng Danh và Trâm Anh mà cặp đôi đứng trước bờ vực đổ vỡ gần nhất của phim "Gia đình mình vui bất thình lình" là Công và Phương. Ở những tập trước khán giả còn la ó đạo diễn và biên kịch về những tình tiết dài lê thê. Nhưng đến tập mới, dư luận đã đảo chiều. Phân cảnh Phương chia tay các chị em, mẹ Cúc và Công để dọn ra khỏi nhà để bắt đầu một cuộc sống mới lấy đi nhiều người mắt của khán giả.

Ở phân cảnh này của "Gia đình mình vui bất thình lình", từng câu nói, cử chỉ, biểu cảm của bà Cúc và Phương đều gây xúc động mạnh với khán giả.

Kiều Anh vai Phương khi khắc hoạ được hình ảnh một người phụ nữ đã phải chịu đựng quá nhiều nỗi đau, tổn thương và mệt mỏi.

Cảnh Công và Phương chia tay của khiến khán giả rơi nước mắt vì xúc động.

Ở tập này, NSND Công Lý cũng xuất hiện và được khen diễn tốt. Bà xã "Cô Đẩu" tự hào chia sẻ trên trang cá nhân: "Bức ảnh này là khán giả chụp! Không phải em ạ! Tối em bận không coi phim anh đóng, mấy người nhắn em bảo anh diễn viễn tốt lắm! Cố lên anh nhé! Ai cũng thương anh Nguyễn Công Lý".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới