PHIM NHẠC » Truyền hình

'Gia đình mình vui bất thình lình' lại bùng nổ tranh cãi với tình tiết anh trai cả bị ung thư

Thứ sáu, 18/08/2023 09:34

Hiện, 'Gia đình mình vui bất thình lình' là bộ phim truyền hình đang gây chú ý với khán giả hơn bao giờ hết.

Sau tập 47, cuộc chia tay của Phương (NSƯT Kiều Anh) và Công (Quang Sự) ở "Gia đình mình vui bất thình lình" gây tiếc nuối. Phương liên tiếp chịu bất hạnh vì cô không thể giữ đứa con trong bụng, lại phải ly hôn trong đau khổ. Tuy nhiên, nhân vật Công dường như cũng có nỗi khổ riêng.

Trên mạng xã hội, khán giả đưa ra nhiều dự đoán về tình tiết mới của phim giờ vàng này. Nhiều người cho rằng Công mắc bệnh nan y nên mới để Phương ra đi tìm hạnh phúc mới.

Gia đình an ủi Phương sau khi ly hôn Công ở tập 47 "Gia đình mình vui bất thình lình"

Cái ôm đẫm nước mắt của Công dành cho vợ

Và "Gia đình mình vui bất thình lình" bỗng trở nên bình thường khi những tình tiết mới trong tập 48 lên sóng tối 17/8 đã đúng như dự đoán của khán giả. Trong phân cảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm, Hà nhắc tới chị Phương (Kiều Anh) khiến Công khó chịu ra mặt. Trâm Anh cũng không hài lòng với thái độ của anh cả, ai có ngờ Công (Quang Sự) lại tuyên bố Phương đã là người dưng, đừng ai nhắc đến cái tên này nữa.

Ở tập 48, Công bị bố đánh vì thái độ vô tâm với Phương

Bà Cúc ngất tại chỗ sau khi được Thành và Danh tiết lộ con trai cả mắc ung thư

Nghe thấy con trai nói vậy, ông Toại phát tiết, lao vào tát thẳng mặt con trai. Sau đó dù các con can ngăn nhưng ông Toại vẫn không thể hạ hỏa, thậm chí còn đi lấy thắt lưng để đánh Công. Bà Cúc ở trong phòng cũng phải lao ra can ngăn. Trong lúc này, Thành và Danh không thể giữ bí mật thêm nữa, cả hai nói ra chuyện anh Công đang bị ung thư nên mới quyết định để chị Phương đi. Nghe được câu này, bà Cúc ngất ngay tại chỗ.

Đêm đó Thành, Danh, Trâm Anh và ông Toại ở lại bệnh viện chăm bà Cúc. Dù anh trai đã bị tới giai đoạn 3 nhưng Thành - Danh vẫn cố nói dối mẹ rằng anh mới chớm bệnh, việc chữa trị không phải khó khăn. Ông Toại sau đó cũng chỉ biết động viên và xin lỗi Công.

Dân mạng tranh cãi về tình tiết Công mắc ung thư, chịu đau khổ để giải thoát cho Phương

Ngay sau khi tập phim này lên sóng, "Gia đình mình vui bất thình lình" tiếp tục đứng trước làn sóng tranh cãi. Không ít bình luận cho rằng tình tiết này quá cũ, như thể những bộ phim Hàn cả chục năm trước, không thể tạo được sự đồng cảm cho người xem. Và đặc biệt là các tình tiết quá dễ đoán khiến bộ phim đang hay bỗng hóa tầm thường!

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới