PHIM NHẠC » Truyền hình

'Gia đình mình vui bất thình lình': Phương lập nghiệp thành công ở quê hậu ly hôn Công

Chủ nhật, 20/08/2023 10:17

Không biết chồng cũ bị ung thư, Phương (Kiều Anh) đã vực dậy tinh thần sau khi ly hôn Công và bắt đầu với một công việc hoàn toàn mới.

Càng về cuối, phim "Gia đình mình vui bất thình lình" càng xuất hiện những tình tiết buồn. Trong đó, có chi tiết Công (Quang Sự thủ vai) và Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai) đã quyết định ly hôn.

Công đưa Phương về nói chuyện với bố mẹ, chính thức thông báo với gia đình hai bên tin cặp đôi ly hôn. Mặc dù vẫn còn yêu thương nhau nhưng vì bệnh nan y, Công đã chấp nhận rời bỏ Phương để giải thoát cho Phương.

"Gia đình mình vui bất thình lình": Công ly hôn để giải thoát cho Phương.

Nghe lời dặn dò của mẹ chồng cũ, Phương vực dậy tinh thần để tiếp tục sống. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Kiều Anh, người đảm nhận vai Phương đã bất ngờ chia sẻ một đoạn video liên quan đến tình tiết phim. Trong đó, ghi lại cảnh cô đang bán hàng ở ngoài một khu chợ quê. Đáng chú ý, nữ diễn viên ghi kèm theo dòng trạng thái đầy thú vị: "Bắt gặp chị Phương bỏ anh Công về quê bán bún chả".

Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy "chị Phương" Kiều Anh đã sớm tìm được niềm vui mới trong cuộc sống sau khi chia tay Công. Cư dân mạng còn cho rằng việc đưa vào phim tình tiết Phương về quê lập nghiệp sau khi ly hôn với Công là hợp lý và mong cô sẽ khởi nghiệp thành công.

Trước đó, khi chia sẻ về cảm xúc tham gia phim, Kiều Anh xúc động viết: "Những ngày đông giá rét, những ngày mưa, ẩm nồm, rồi nắng, nóng khắc nghiệt mệt mỏi vì thời tiết. Cả 1 ekip hơn 40 con người vẫn luôn sát cánh bên nhau. Từng người từng bộ phận không ngừng cố gắng. Bằng 1 cách nào đó họ đã vượt qua bao khó khăn cùng nhau đầy yêu thương và chỉ còn lại sự chia sẻ và niềm vui, như thông điệp của bộ phim mà tôi “Chị cả Phương” đã được là 1 phần ở đó".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới