PHIM NHẠC » Truyền hình

'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng trở thành người dẫn chương trình 'Ai là triệu phú' 2021

Thứ sáu, 01/01/2021 14:11

Trên trang cá nhân, "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng đã xác nhận thông tin trở thành người dẫn dắt mới của game show "Ai là triệu phú".

Ngày 17/12, nhà báo Phan Đăng thông báo anh ngừng làm MC chương trình Ai là triệu phú. Anh viết: "Sau 3 năm gắn bó, tôi sẽ dừng làm MC chương trình Ai là triệu phú từ tháng 1/2021. Hiện, chúng tôi đã làm xong những chương trình cuối cùng của năm 2020".

Chia sẻ này của nhà báo Phan Đăng khiến nhiều người tò mò ai sẽ là MC tiếp theo dẫn chương trình "Ai là triệu phú".

Mới đây, trên trang cá nhân, "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng đã xác nhận là người dẫn chương trình "Ai là triệu phí. "Giáo sư Xoay" đăng ảnh chụp trước logo chương trình. Anh chia sẻ: "Một câu hỏi mà 16 năm qua chưa bao giờ chán hỏi các bác ạ. Vậy thì để em đi hỏi tiếp xem sao".

'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng trở thành người dẫn 'Ai là triệu phú 2021'.

Chương trình đầu tiên dưới sự dẫn dắt của "giáo sư Xoay" được lên sóng vào ngày 5/1, là số đầu tiên của năm 2021. Ai là triệu phú phiên bản mới với MC Đinh Tiến Dũng đã ghi hình được một vài số, một vài khán giả cũng đăng ảnh chụp chung cùng "giáo sư Xoay" lên mạng xã hội.

Đinh Tiến Dũng sinh năm 1981, quê ở Nam Định, tốt nghiệp Đại học Nông nghiệp I. Sau đó, anh chuyển hướng sang làm ngành truyền hình và được khán giả biết tới khi chủ trì các chương trình Quyền lực ghế nóng, Nhà sáng chế.

Nam MC có biệt danh "giáo sư Xoay" nhờ những màn đối đáp lưu loát, dí dỏm và duyên dáng trên truyền hình. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vị trí biên kịch cho các chương trình "đinh", cần vốn kiến thức phong phú của VTV như Thư giãn cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Gala Cười...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới