PHIM NHẠC » Truyền hình

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bình thản đi ghi hình lại còn tình cảm đan tay với người đàn ông này

Thứ ba, 20/11/2018 10:16

Không lên tiếng trước tin đồn tan vỡ với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy giữ tâm trạng tốt trong suốt quá trình đi làm việc.

Mới đây, Angelababy đã tới trường quay ghi hình cho chương trình “Tôi muốn lên xuân vãn". Xuất hiện trong trang phục áo kẻ sọc ngang kết hợp với chân váy đen sành điệu, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” khoe được vóc dáng mảnh dẻ, nữ tính.

Không lên tiếng trước tin đồn tan vỡ với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy giữ tâm trạng tốt trong suốt quá trình đi làm việc.

Trong suốt quá trình làm việc, Angelababy giữ tâm trạng tốt. Cùng tham gia show này với cô là Trương Đại Đại. Anh chàng này vốn chơi thân với Angelababy và Dương Mịch. Ở một cảnh quay đặc biệt, Trương Đại Đại và Angelababy gây chú ý khi tán tỉnh rồi đan tay vào nhau vô cùng tình tứ.

Có thể thấy tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh không hề ảnh hưởng đến Angelababy. Cô vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

Angelababy còn đan tay tình tứ với anh bạn thân Trương Đại Đại trong lúc ghi hình.

Trước đó, trên mạng rộn lên thông tin vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm gắn bó. Bằng chứng đưa ra là việc thời gian qua 2 người không còn sánh đôi bên nhau. Huỳnh Hiểu Minh gặp bê bối gian lận chứng khoán, Angelababy không hề có hành động nào lên tiếng ủng hộ chồng.

Ngoài ra, cô còn vắng mặt trong sự kiện quan trọng của đại gia đình. Không chỉ dừng lại ở đó, lúc đi sự kiện Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh để Triệu Vy ngồi giữa họ nhằm tạo khoảng cách. Cho đến nay, 2 nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)