PHIM NHẠC » Truyền hình

Hai nghi phạm giết người trong 'Biệt dược đen', ngoài đời nhởn nhơ hẹn nhau cùng bàn 'mưu'

Thứ tư, 18/10/2023 09:59

Sau cái chết của ông Hoàng, khán giả xem phim cho rằng Đạt 'điên' (Đỗ Duy Nam) và Điều (Thái Sơn) chính là hung thủ.

Trong "Biệt dược đen", nếu như dàn diễn viên chính như Lương Thanh, Huỳnh Anh bị chê thì những nhân vật phụ như Thái Sơn, Đỗ Duy Nam để lại ấn tượng tốt.

Ở những tập đầu, Điều chỉ là một nhân viên phục vụ quán bar, người hiện đang bị cơ quan chức năng tình nghi và gọi lên để lấy lời khai sau vụ án của Vương. Nhưng đúng như dự đoán của khán giả, Điều (Thái Sơn) chính xác là người điều chế ra nước khoái.

Đạt 'điên' (Đỗ Duy Nam) và Điều (Thái Sơn) cực thân ở hậu trường ghi hình "Biệt dược đen".

Sự thật Điều là "trùm cuối" bị ông Hoàng phát hiện. Ông đã dùng mọi cách để gọi Điều về sản xuất nước khoái với quy mô lớn. Nhưng kết quả, Điều lại bỏ trốn, chọn Đạt điên làm người hợp tác.

Khi vượt qua thử thách của Điều, Đạt nói: "Trong mơ tao cũng không ngờ được trùm cuối bán nước khoái lại chính là mày".

Cả hai lên kế hoạch lôi Cường vào cuộc và gần nhất là cái chết bí ẩn của ông Hoàng. Dù chưa bị công an tình nghi, nhưng nhiều người đoán Đạt điên chính là người hack hệ thống bảo mật, còn Điều là người ra tay sát hại khiến ông Hoàng không kịp trở tay.

Khác với phân cảnh trên phim, ngoài đời Thái Sơn, Đỗ Duy Nam khá thân thiết. Cả hai rủ nhau đi uống bia: "Nước khoái cũng không phê bằng cái anh bia hơi này, đúng không các chế? Linh Linh thích bia hơi, làm tí lạc nữa là về xem phim thôi Điều ơi…".

Cùng với vai Điều, Thái Sơn cũng góp mặt trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Trước sự yêu mến của khán giả, anh nói: "Cảm ơn nghề đã cho mình được sống nhiều cuộc đời".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới