PHIM NHẠC » Truyền hình

Hai nữ ca sĩ gợi cảm xuất hiện bên cạnh Ngọc Hoàng trong hậu trường ghi hình Táo Quân 2023 là ai?

Thứ hai, 09/01/2023 20:14

Những hình ảnh hậu trường hé lộ tình tiết của Táo Quân 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

20 năm qua, "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa. Năm nay, chương trình sẽ ý nghĩa hơn khi kỷ niệm hai thập kỷ lên sóng.

Sau thời gian tập luyện, các Táo đã chính thức được ghi hình vào các tối 6-7 và 8/1 vừa qua. Qua ảnh hậu trường có thể thấy, Táo Quân 2023 quy tụ những gương mặt nghệ sĩ đã gắn bó gần 2 thập kỷ qua như NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc; NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung. Đặc biệt, sau một năm vắng bóng, sự tái hợp của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu (NSƯT Xuân Bắc - NSND Công Lý) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Ngoài ra, chương trình năm nay cũng đón trở lại những nghệ sĩ đã từng tạo được ít nhiều dấu ấn trong Táo Quân như NS Thành Trung, NSƯT Tiến Minh, NS Thanh Dương,... Bên cạnh đó, một dàn gương mặt trẻ như Duy Nam, Hà Trung (Trung ruồi), Mạnh Dũng (Dũng hớn)...

Bên cạnh gương mặt quen thuộc ở hình ảnh hậu trường được tiết lộ còn có sự xuất hiện của hai ca sĩ Mỹ Dung và Dương Hoàng Yến bên cạnh Ngọc Hoàng (Quốc Khánh). Hai nữ ca sĩ mặc trang phục gợi cảm, đội mũ Táo.

Hai ca sĩ Mỹ Dung và Dương Hoàng Yến chụp cùng Ngọc Hoàng (Quốc Khánh).

Được biết, đây là năm đầu tiên Dương Hoàng Yến xuất hiện trong Táo Quân: "Năm nay Yến được lên thiên đình và góp mặt trong Táo Quân. Hẹn gặp mọi người tại đêm giao thừa nhé!", cô hào hứng viết. Trong khi đó, Mỹ Dung có vài lần tham gia chương trình với vai trò ca sĩ. Nhiều khán giả mong đợi hai ca sĩ sẽ có màn trình diễn những ca khúc ấn tượng trong Táo Quân năm nay.

Không phải diễn xuất, hai nữ ca sĩ sẽ mang tiếng hát của mình để chương trình Táo Quân thêm màu sắc.

Một số hình ảnh trong buổi ghi hình Táo Quân 2023 được hé lộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)