PHIM NHẠC » Truyền hình

Hari Won bật khóc kể về 2 lần phẫu thuật ung thư cổ tử cung và nguy cơ vô sinh

Thứ ba, 03/11/2020 09:01

Hari Won không thể kìm được xúc động khi nói về biến cố của đời mình.

Trước khi có được hạnh phúc với Trấn Thành như hiện tại, Hari Won đã phải trải qua thời gian vô cùng u tối, nhất là khi bị căn bệnh ung thư hành hạ. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi nhắc đến câu chuyện 2 lần phải phẫu thuật vì căn bệnh ung thư cổ tử cung.

Bà xã Trấn Thành trải lòng: "Bản thân tôi, từ xưa đến giờ luôn khao khát về chuyện có con. Hồi dưới 30 tuổi, lúc nào tôi cũng cân nhắc chuyện nếu muốn có con thì phải có kinh tế ổn định, không phải muốn đẻ là đẻ. Tôi không muốn 1 đứa con giống Hari Won ngày xưa, muốn học mà không có tiền. Nếu không có tiền lo cho con, tôi không chịu nổi. Sau 30 tuổi, tôi tự kiếm tiền và có được 1 căn nhà cho bản thân. Nhưng hiện tại thì...

Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Cho đến mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết mình vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào chữa được cả, miễn là tôi phải khoẻ thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu như lần này bị lại thì có thể tôi sẽ bị... vô sinh".

Xúc động với lời nhắn nhủ của mẹ Hari Won dành cho con gái

Chương trình cũng đã kết nối với mẹ Hari Won. Bà nhắn gửi tới con gái lời động viên đầy xúc động: "Esther à, thật lòng mẹ rất cám ơn con. Cảm ơn con vì là con gái của mẹ. Mẹ cám ơn con. Và điều đặc biệt quan trọng là mỗi khi con cảm thấy mệt mỏi hay có việc gì khó khăn, thì hãy nhớ nói với mẹ nhé. Đừng có giấu mà chịu đau một mình con nhé!"

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới