PHIM NHẠC » Truyền hình

Hari Won dở khóc dở cười khi chồng liên tục nói xấu mình với Midu và Khánh Vân

Thứ tư, 05/08/2020 08:13

Trấn Thành đã lấy vũ khí tuổi tác để trêu bà xã trên sóng truyền hình.

Cứ mỗi lần Hari Won và Trấn Thành tham gia chương trình truyền hình cùng nhau là y như rằng những màn trêu ghẹo lại diễn ra. Hari Won từng tự tin khoe mình lớn hơn chồng 2 tuổi: “Khi tôi hai tuổi, anh còn chưa tự đi vệ sinh được!". Vì thế tuổi tác cũng chính là vũ khí để Trấn Thành chọc ghẹo bà xã khi cùng ngồi ghế nóng gameshow mới đây.

Midu vừa xuất hiện, Trấn Thành liền quay ngoắt 180 độ để tập trung hoàn toàn về vị giám khảo khách mời với những lời đường mật. Diện trang phục thanh tú, Midu khiến Trấn Thành - vốn luôn hoạt ngôn bỗng ngập ngừng, ấp úng. Chính Hari Won cũng phải khen ngợi Midu ngày càng xinh đẹp trong khi mình thì ngày càng “chững chạc”. Trước lời bộc bạch này của bà xã, Trấn Thành liền “an ủi”: “Em vẫn đẹp nhưng chỉ bị cái già thôi!”.
Đây không phải lần đầu Hari Won bị Trấn Thành chê "già” trên sóng truyền hình. Cách đó không lâu, nam nghệ sĩ đã thẳng thừng lơ vợ khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân xuất hiện.Thậm chí, nam nghệ sĩ còn “nhắc nhở” Hari Won nên chú ý học cách giao tiếp của Hoa hậu và bớt mắng chồng.

Hari Won liên tục bị chồng "dập" vì tuổi tác

Chưa kể, Hari Won từng “được” Trấn Thành hứa phụng dưỡng vì… lớn tuổi hơn. Nam danh hài đã cùng Trúc Nhân chứng kiến Hari Won thử uốn dẻo làm xiếc. Không động viên, Trấn Thành liên tục “chê bai” Hari Won khiến nữ nghệ sĩ buột miệng trần tình mình lớn hơn chồng 2 tuổi và “đã già”. Nghe thế, Trấn Thành đành an ủi, hứa sẽ “phụng dưỡng” Hari Won. Ngoài ra, Trấn Thành cũng từng gọi Hari Won là “heo già” vì vợ có biệt danh là “heo”.
Thật thương cho Hari Won, hơn chồng có 2 tuổi thôi mà cứ bị ông xã dập tả tơi thế này, bảo sao cô không dằn dỗi cho được.
Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới