PHIM NHẠC » Truyền hình

Hari Won ngày càng gầy gò, siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ nguyên nhân 'ái ngại' tham gia chương trình truyền hình

Thứ sáu, 07/06/2019 08:53

Chiều qua (6/6), một dự án truyền hình thực tế chính thức ra mắt khán giả. Buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều khách mời là các nghệ sĩ tham gia show như Đại Nghĩa, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường…

Tại buổi họp báo, các khách mời chia sẻ về quá trình ghi hình và tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh hậu trường.

Hari Won ngày càng gầy và khuôn mặt khác lạ

Xuân Lan tiết lộ nguyên nhân không nhận lời tham gia các chương trình truyền hình

Về phần Đại Nghĩa, nam MC cho biết anh gặp không ít khó khăn trong việc khai thác những câu chuyện của các nghệ sĩ, đặc biệt là khách mời đến từ Hàn Quốc - ca sĩ Hahm Eun Jung. Nam MC cho biết phần talkshow và phần ẩm thực hỗ trợ nhau. Theo anh, món ăn được làm theo câu chuyện của người nghệ sĩ. “Qua chương trình, chúng ta vừa giới thiệu nghệ sĩ Việt và cũng được hiểu nhiều hơn về văn hóa, ẩm thực của nước bạn", anh nói.

Trong dịp này, Đại Nghĩa không ngại tố bạn dẫn Hari ham ăn. Anh cho biết trong các số ghi hình, bà xã Trấn Thành thường xuyên ngỏ lời: “Món này ngon thế”, "Không biết vị ra sao”. Những vị khách lịch sự luôn mời cô ăn cùng trong khi nam MC phải uống nước lọc suốt 10 tập. Tuy nhiên, sau đó Xuân Lan lại tố Đại Nghĩa ăn hết phần đồ chay của mình.

Xuân Lan cho biết khi cô nhận lời tham gia talkshow, nhiều người nghĩ đến những câu chuyện “kinh thiên động địa". Sau một chương trình gây ảnh hưởng đến nhiều người, cô “ái ngại” khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn nhận lời tham gia vì tin tưởng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito. Cô khẳng định trong show lần này, cô sẽ có những tiết lộ thú vị chưa bao giờ kể trên sóng truyền hình.

MC Đại Nghĩa

Diễm My 9X

Lan Ngọc

NTK Đỗ Mạnh Cường

Bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân

Các khách mời tham gia chương trình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới