PHIM NHẠC » Truyền hình

Hari Won tiết lộ 3 tuổi từng tè dầm, bỏ nhà ra đi

Thứ sáu, 16/04/2021 10:33

Cứ mỗi lần Hari Won ngồi ghế nóng một chương trình nào là y như rằng cô nàng tự khai ra bao bí mật của bản thân.

Mới đây, hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won lại cùng nhau ngồi ghế nóng của một chương trình giải trí cho thiếu nhi. Mở đầu chương trình, nữ giám khảo đã tiết lộ năm 3 tuổi từng bị bà ngoại đuổi ra khỏi nhà vì tội tè dầm. Hari kể: “Lúc nhỏ mình không hiểu nha, người lớn kêu đi ra ngoài thì mình đi thôi. Mà lúc đó mình có suy nghĩ đàng hoàng luôn, phía trước là con đường còn phía sau nhà là núi. Nếu đi về phía núi sẽ gặp con cọp, nên quyết định đi về phía trước. Suy nghĩ chừng 10 phút là bà ngoại kêu vô rồi”. Trấn Thành đã hết sức ngạc nhiên trước khả năng ghi nhớ đáng nể của vợ mình. Ngay sau đó anh còn bị Hari Won dằn nhẹ: “3 tuổi mà em đã nhớ như vậy, nên anh mà làm gì sai với em là em nhớ hết”.

Trấn Thành không còn lời nào để nói sau khi nghe vợ kể về tuổi thơ "dữ dội"

Không cần phải nói cũng hiểu Trấn Thành hoang mang thế nào vì sự bá đạo của vợ mình. Anh liên tục trợn mắt đầy ngạc nhiên và sau đó là lắc đầu mệt mỏi kiểu như: "Vợ ơi, mình đang lên hình đó, em kể hết cái xấu hồi nhỏ cho người ta biết luôn rồi".

Hari Won còn can đảm ngồi cho nhà tạo mẫu nhí cắt tóc

Ngoài ra trong phần thi của thí sinh nhí Thành Phát, Trấn Thành đã suýt ngã khi cố gắng thử luyện tập bộ môn trượt ván. Nam giám khảo đã tuyên bố bộ môn khá đơn giản nên muốn trải nghiệm một lần. Tuy nhiên không giống như những gì tưởng tượng, vừa đặt chân lên bề mặt ván trượt, Trấn Thành đã bị mất thăng bằng và suýt ngã ra khỏi chiếc ván. Cú ngã của anh nhanh chóng được Gil Lê đặt tên là: Ván đi người ở lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới