PHIM NHẠC » Truyền hình

Hari Won: ‘Trấn Thành chuyên đi nói xấu người ta’

Thứ hai, 20/06/2016 07:53

Hari Won vô tình tiết lộ trên sóng truyền hình, Trấn Thành chuyên đi nói xấu người khác.

Là gương mặt liên tục giành vị trí nhất tuần, Tố My áp lực khi phải duy trì phong độ và tranh suất vào bán kết. Ở vòng này, Tố My hoá thân thành nữ ca sĩ Như Quỳnh trong ca khúc “Yêu cái đèn cù”. Không chỉ thể hiện giọng hát ngọt ngào, nữ thí sinh còn phải biểu diễn kết hợp cùng các vũ công và đạo cụ sao cho tinh tế.

Tố My nhận điểm tuyệt đối từ Trấn Thành - Hari Won -Chí Tài

Chí Tài rất xúc động vì chính anh là người viết phần bè cho ca khúc này gần 15 năm trước. Chí Tài ngắn gọn nhận xét: “Em hoàn hảo”. Trấn Thành cho biết, chỉ cần Tố My cười là anh phải xức kem chống nắng liền vì quá rạng rỡ. Chưa kể, nam giám khảo còn nổi hết da gà vì sự nũng nịu, gật gù rất đúng chỗ của Tố My. Hari Won tiết lộ: “Trấn Thành chuyên đi nói xấu người ta mà hôm nay cũng phải khen Tố My giỏi quá”.

Ngọt ngào và đẳng cấp, Ánh Linh khiến ba giám khảo phải gật gù tán thưởng khi thể hiện “Tà áo cưới”. Qua từng vòng thi, Ánh Linh ngày càng mặn mà trong hình tượng Giao Linh. Trấn Thành lại nghĩ Ánh Linh chính là hiện thân của Giao Linh của thời thanh xuân những năm 60, 70 nên không hát bỏ nhỏ quá nhiều. Nam giám khảo nhận xét Ánh Linh rất tinh tế khi điều chỉnh giọng hát vang sáng đúng với từng thời kỳ của hình tượng. Bạn trai Hari Won cho biết, Ánh Linh đã khiến cuộc thi trở nên “nghẹt thở” hơn.

Hoá thân thành bà chúa Tuyết, Đức Phúc kiêu kỳ và “bung lụa” hết cỡ. Với trang phục cầu kỳ nặng 10kg và dài 2 mét, “chúa Tuyết” Đức Phúc hung tợn trên nền nhạc salsa, lúc đau đớn với điệu rumba trong ca khúc “Tuyết rơi” bất hủ.

Nếu 2 vòng trước, Thái Trinh đều chọn những ca khúc nhẹ nhàng của Khởi My để hoá thân thì lần này, nữ ca sĩ bị làm khó với ca khúc “Có bao giờ anh nhớ”. Chọn thể loại dance pop, Thái Trinh căng thẳng khi phải nhớ lời ca khúc lẫn vũ đạo trong vỏn vẹn 3 ngày tập luyện.

Quang Đại trình diễn ca khúc do chính hình tượng Mạnh Quỳnh sáng tác “Vợ tôi”. Trong suốt phần thi, Quang Đại cố gắng thể hiện “nét Mạnh Quỳnh” qua cách phát âm, ngân nga. Trấn Thành cảm nhận Quang Đại đã bắt đầu có được “cái hồn của Mạnh Quỳnh” nhưng do “cấu tạo mặt bị vui” nên chưa giống lắm.

Hari Won cảm thấy tiếc nuối khi nam thí sinh chưa làm mình cảm thấy ấm áp như phiên bản gốc. Đồng thời, nữ giám khảo cũng bộc bạch ao ước: “Nếu chồng tương lai mà hát cho mình nghe như vậy thì sướng chết!” Nghe thế, Trấn Thành liền nhại giọng Mạnh Quỳnh để hát tặng Hari Won nhưng bị khán giả la ó: “Thôi bỏ đi”.

Với tỉ số tổng điểm 50 - 60, Quang Đại đã thua cuộc trước Đức Phúc và trở thành thí sinh bị loại tuần này.

Xem thêm Tiến Đạt: ‘Tôi và Hari Won vẫn bình thường, mới đi ăn tối qua'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới