PHIM NHẠC » Truyền hình

Hậu ồn ào Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Lâm Vỹ Dạ hé lộ đóng vai 'Trà xanh' trong Táo Quân 2021

Thứ tư, 27/01/2021 09:18

Chương trình Táo quân 2021 được ghi hình tối 26/1 hai lần nhắc đến "Trà xanh và em gái trà xanh", là từ khóa liên quan đến scandal tình ái của Sơn Tùng M-TP mới đây.

Buổi tổng duyệt chương trình Táo quân 2021 đã diễn ra tối 26/1 tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Đúng như dự đoán, năm nay Táo quân có nhiều chất liệu thú vị để tạo ra một chương trình hấp dẫn. Sau 1 năm gián đoạn, chương trình Gặp nhau cuối năm 2021 trở lại với format Táo quân quen thuộc hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều niềm vui, tiếng cười và không ít điều suy ngẫm.

Chương trình năm này tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó với Táo quân suốt nhiều năm qua như: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc và Vân Dung. Các gương mặt trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung "ruồi", Mạnh Dũng, Việt Bắc cũng một lần nữa góp mặt.

Táo quân với các nghệ sĩ quen thuộc vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nghệ sĩ hài phía Nam Lâm Vỹ Dạ cũng là một nhân tố mang lại sự mới mẻ của chương trình. Mượn buổi lên chầu của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Sự xuất hiện của dàn Táo trẻ được gọi là tinh tú sẽ là điểm mới trong Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm.

Chương trình Táo quân 2021 - Gặp nhau cuối năm với buổi chầu bất thường theo yêu cầu phòng dịch.

Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ là một điểm mới trong Táo quân 2021.

Đặc biệt, các Táo năm nay có tình huống Nam Tào nhận người máy Bắc Đẩu (Lâm Vỹ Dạ đóng) là "em gái trà xanh", được cho là "đá xéo" scandal "Trà xanh" của Sơn Tùng M-TP mà cư dân mạng xôn xao bình luận trong tuần qua. Nhiều câu thoại ám chỉ vụ này như: "quá khứ thì để nó ngủ yên", "giờ người ta uống trà chanh, ai còn uống trà xanh". Thông tin về sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ cũng được giữ bí mật tới phút chót. Sự xuất hiện của một nghệ sĩ miền Nam cũng mang tới sự mới mẻ cho chương trình.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới