PHIM NHẠC » Truyền hình

Hậu trường buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2022: Tự Long đón sinh nhật bất ngờ, hai nhân vật quyền lực này vắng mặt

Thứ năm, 23/12/2021 10:57

Táo Quân Tết Nhâm Dần 2022 đã có buổi tập đầu tiên tràn ngập tiếng cười.

Cách đây ít ngày, đại diện ê-kíp chương trình Gặp nhau cuối năm chính thức lên tiếng xác nhận Táo Quân 2022 không bị lỡ hẹn khán giả. Theo đó, các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo Quân đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ khán giả đêm giao thừa năm nay.

Tối qua (22/12), buổi gặp mặt đầu tiên giữa các diễn viên sẽ tham gia Táo quân 2022 đã được diễn ra trong không khí ấm cúng, quen thuộc tại tòa nhà VFC - nơi nhiều năm nay các Táo vẫn thường xuyên tập luyện. Dàn nghệ sĩ quen thuộc tham gia Táo quân năm nay có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn...

NSND Tự Long được tổ chức sinh nhật đầy bất ngờ

Buổi tập đầu tiên diễn ra đúng ngày sinh nhật NSND Tự Long nên các nghệ sĩ đã chuẩn bị bánh để chúc mừng anh. Dễ nhận thấy sự kiện quy tụ hầu hết các gương mặt quen thuộc của Táo Quân nhưng không có mặt NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ Công Lý khó có thể tham gia chương trình năm nay để đảm nhiệm vai Bắc Đẩu vì lý do sức khỏe.

Trung Ruồi

NS Quốc Khánh

Quang Thắng, Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn... đều có mặt

Bảng phân vai cho các nghệ sĩ Vân Dung, Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc... cũng vẫn nằm trong bí mật. Trong buổi tập đầu tiên, ngoài sự vắng mặt của Xuân Bắc, Công Lý thì khán giả cũng không thấy sự xuất hiện của NSƯT Đỗ Thanh Hải, vốn là đạo diễn quen thuộc của các chương trình Táo Quân. Thay vào đó, đạo diễn Khải Anh - Phó Giám đốc VFC là người chủ trì buổi tập đầu tiên.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới