PHIM NHẠC » Truyền hình

Hậu trường 'Thương ngày nắng về': Phong ôm chặt mỹ nhân cứ ngỡ Vân Trang nhưng đến khi rõ mặt mới 'ngã ngửa'

Thứ năm, 26/05/2022 11:07

Trên trang cá nhân, hình ảnh hậu trường 'Thương ngày nắng về' do diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Phong) đăng tải khiến dân tình chú ý vì cứ ngỡ anh thân thiết với Vân Trang (Phan Minh Huyền) nhưng sự thật khiến nhiều người không thể ngờ.

"Thương ngày nắng về" hiện vẫn đang là bộ phim hot, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Vì thương chị Khánh (Lan Phương) bị chị chồng tai quái hãm hại, Trang (Phan Minh Huyền) đã tìm cách giải oan.

Với kế hoạch là hack thẻ nhớ trên xe của Quyết (tình nhân của Thương), bộ tứ Duy (Đình Tú), Phong (Doãn Quốc Đam), Vân Vân (Ngọc Huyền) cùng Trang đã bắt tay nhau hành động.

Bộ tứ "Thương ngày nắng về" với kế hoạch lấy trộm thẻ nhớ.

Vì đã bị lộ mặt nên Trang phải hóa trang thành người khác để đánh lừa lão Quyết. Nhưng kết quả thất bại, may mắn cô có thể tẩu thoát. Tiếp đến, Duy đã gọi Vân Vân (Ngọc Huyền) triển khai phương án 2. Vân lại nhờ Phong (Doãn Quốc Đam) đóng giả làm người yêu cãi nhau dưới hầm để xe với mục đích Vân có thể lên được xe của Quyết. Màn diễn đã thành công khi Vân cãi nhau người yêu và được Quyết cho đi nhờ xe. Dù gặp một số trục trặc nhưng cuối cùng Vân Vân đã lấy được chiếc thẻ nhớ quan trọng.

Khi tập này đang lên sóng, Phong (Doãn Quốc Đam) đã đăng tải một hình ảnh ôm chặt một nữ nhân. Nhìn hình ảnh hậu trường, nhiều người đoán nhân vật nữ là Trang (Phan Minh Huyền). Nhưng đến khi lộ mặt, dân tình mới biết hóa ra người mà Doãn Quốc Đam ôm lại là một thành viên nam trong ê-kíp.

Hình ảnh Phong (Doãn Quốc Đam) đăng tải.

Nhiều khán giả cứ ngỡ là Trang vì kiểu tóc và phía sau khá giống.

Thế nhưng, sự thật lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới