PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ ảnh Trang - Duy mặc trang phục cô dâu - chú rể trong tập cuối 'Thương ngày nắng về'

Thứ tư, 13/07/2022 09:20

Sau bao sóng gió, ở những tập cuối 'Thương ngày nắng về', cặp đôi Trang và Duy sẽ có cái kết hạnh phúc khi chính thức trở thành vợ chồng.

Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất phim "Thương ngày nắng về". Trải qua nhiều sóng gió, hiểu nhầm cuối cùng chàng thiếu gia Duy cũng "cưa đổ" được chị đẹp. Điều trùng hợp là mẹ ruột của Trang (bà Kim Nhung) cũng là mẹ nuôi của Duy hồi bé.

Thế nhưng, với những khúc mắc ở những tập gần nhất nhiều khán giả lo lắng cả hai sẽ "toang". Nhất là khi bố đẻ của Duy là người gây tại nạn cho bố Mậu (bố nuôi của Trang - chồng bà Nga bán bún riêu).

Tuy nhiên, fan không phải lo lắng khi Duy và Trang nhất định sẽ kết hôn. Hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi "Thương ngày nắng về" mới đây cũng được hé lộ.

Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) cuối cùng sẽ có cái kết hạnh phúc.

Trang diện một mẫu váy cưới khá đơn giản với phần cổ khoét sâu giúp khoe trọn những những đường nét gợi cảm trên cơ thể. Bên cạnh là chú rể Duy diện vest bảnh bao, lịch lãm. Cả hai trông rất đẹp đôi dù chênh lệch tuổi.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Trang - Duy "Thương ngày nắng về".

Cô dâu Vân Trang trong bộ váy cưới đơn giản.

"Chú rể" Duy cũng rất lịch lãm, phong độ.

Photo: Fely wedding

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới