PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ cái kết dành cho Bảo Tuần Lộc trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Thứ sáu, 27/09/2019 20:40

Chuyên bị cắm sừng trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", nhân vật Bảo sẽ có một cái kết đẹp khi "tậu cả trâu lẫn nghé".

Thời gian vừa qua, bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang được dư luận quan tâm. Những tập gần đây khán giả đang bức xúc với nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh đảm nhận vai diễn) đòi ly hôn người vợ sống 10 năm để cưới nhân tình trẻ trung, xinh đẹp.

Trong khi đó, Hồng Đăng đảm nhận vai Bảo Tuần Lộc (chuyên gia bị cắm sừng) đang được khán giả mong mỏi sẽ đến với Khuê (Hồng Diễm) sau khi cô ly hôn Thái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng hai bức ảnh và chia sẻ: "Vừa rồi facebook nhắc lại kỷ niệm "Matxcova Mùa thay lá" thì hôm nay ở Nhổn mùa thay lá... Nhưng lần này anh Bảo đã lật ngược thế cờ không thể để tay trắng ra về như anh Minh nữa ... Mà anh ý tậu được cả trâu lẫn nghé luôn...Thời gian trôi nhanh thật... 3 năm trôi qua rồi...".

Hồng Đăng chia sẻ Bảo Tuần lộc sẽ "tậu được cả trâu lẫn nghé" trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Chia sẻ của Hồng Đăng khiến dân mạng thích thú vì nghĩ Bảo Tuần Lộc sẽ cưới Khuê và chăm sóc cho các con của cô trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Bảo Tuần Lộc cùng Khuê và con gái trong phim

Đây đã là lần thứ 4 Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cặp với nhau trên màn ảnh nhỏ, sau "Cầu vồng tình yêu", "Mátxcơva: Mùa thay lá" và "Cả một đời ân oán". Tuy nhiên, ở "Hoa hồng trên ngực trái", cặp đôi thể hiện nhân vật hoàn toàn khác biệt so với những lần trước.

Hai người không còn là tình đầu của nhau trong phim, cũng không có được một hình tượng long lanh, lý tưởng nữa mà đầy khuyết điểm và chân thực. Ban đầu, Khuê cùng cô bạn đến nhà Bảo uống say và được anh đưa về nhà. Cũng chính vì điều này mà Khuê liên tục bị chồng đay nghiến. Sau đó, Khuê gặp Bảo trong những trường hợp trớ trêu khác.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới