PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ cái kết đầy bất ngờ của 'Lối về miền hoa'

Thứ ba, 22/03/2022 09:50

'Lối về miền hoa' đang đi đến những tập cuối cùng, khán giả tò mò về cái kết của phim.

"Lối về miền hoa" sẽ phát tập cuối vào 30/3 tới trước khi nhường lại sóng cho phần 2 "Thương ngày nắng về". Hiện tại mối quan hệ giữa ông Lâm (Thanh Bình) và Hoa (Đàm Hằng) gần như đã có thể đoán được cái kết đẹp. Mới đây, dàn diễn viên của phim đã có những hé lộ về một kết thúc đầy bất ngờ.

Ông Lâm (Thanh Bình) và Hoa (Đàm Hằng) sẽ có kết thúc đẹp trong phần cuối của "Lối về miền hoa"

Theo tiết lộ của dàn diễn viên trên chương trình VTV Kết nối, những tập gần cuối sẽ ngày càng thú vị. Nam chính Trọng Lân (vai Lợi) cho hay: “Nhân vật Lợi sẽ gặp một số biến cố về gia đình, công việc, làm cho nhân vật phải thay đổi tư duy, trưởng thành hơn”.

Diễn viên Anh Đào (vai Thanh) bật mí cho khán giả: “Khán giả sẽ được thay đổi góc nhìn về cảnh kết. Không còn cảnh làng quê đơn thuần nữa mà ê-kíp sẽ đưa khán giả đến một nơi lãng mạn, thanh bình, có sông, có núi, có nước, có biển”.

Thanh (Anh Đào) và Lợi (Trọng Lân) cũng hứa hẹn sẽ thành một cặp

Ông Lâm do diễn viên Thanh Bình thủ vai được yêu mến không kém dàn sao chính. Thanh Bình cho biết, lúc đầu chỉ nghĩ ông Lâm là nhân vật phụ, làm nền cho tuyến nhân vật chính, nhưng sau khi vào phim, anh thấy nhân vật có rất nhiều điều hay ho có thể khai thác.

Nam diễn viên hé lộ điều bất ngờ: “Có chi tiết ở tập cuối là Hoa (Đàm Hằng đóng) sẽ tát ông Lâm. Tát vì lý do gì thì mong khán giả theo dõi để tìm câu trả lời. Liệu sau cái tát ấy cặp đôi này có đi đến bến bờ hạnh phúc hay không?”.

Một số hình ảnh hậu trường của phim

Hiện những tập cuối của phim truyền hình "Lối về miền hoa" đang được lên sóng. Khán giả háo hức mong chờ về một cái kết trọn vẹn cho tất cả.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới