PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ cảnh 'tắm tiên' của diễn viên Lưu Diệc Phi trong phim 'Hoa Mộc Lan' bản Disney

Thứ sáu, 17/08/2018 10:31

Hình ảnh bán khỏa thân của Lưu Diệc Phi khi đóng Hoa Mộc Lan của Disney đã được nữ đạo diễn Niki Caro vô tình để lộ.

"Hoa mộc Lan" bản Disney là bộ phim bom tấn do diễn viên Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính đã chính thức bấm máy. Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Niki Caro lên tục đăng tải những hình ảnh mới nhất của bộ phim.

Hoa Mộc Lan phiên bản người của Disney đã bấm máy và dự kiến chiếu vào 27/3/2020.

Cảnh tắm tiên nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và nam diễn viên chính Yoson An do đạo diễn Niki Caro chia sẻ được công chúng quan tâm. Có thể thấy, "thần tiên tỷ tỷ" và bạn diễn đang ngâm mình trong nước, sau đó chắc hẳn sẽ có màn đấu võ ly kỳ gay cấn của cặp đôi.

Có lẽ nữ đạo diễn quá phấn khích khi có được cảnh quay ăn ý nên vội chia sẻ lên Instagram cá nhân, nhưng không lâu sau đó đã xóa ảnh. Tuy nhiên cũng có không ít fan nhanh tay chộp được khoảnh khắc đó và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hé lộ cảnh tắm tiên nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và bạn diễn Yoson An trong phim "Hoa Mộc Lan" bản Disney.

Cách đây không lâu, nữ đạo diễn cũng chia sẻ tạo hình của diễn viên Lưu Diệc Phi trong tà áo đỏ, mái tóc đen dài xoã tự nhiên, gương mặt không trang điểm cùng với thanh kiếm dài trong tay, khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi. Hình ảnh của “thần tiên tỷ tỷ” toát lên khí chất mạnh mẽ của một nữ chiến binh rất phù hợp với hình ảnh trong nguyên tác hoạt hình.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim Hoa Mộc Lan.

Phiên bản Hoa Mộc Lan năm 2009 do Triệu Vy đóng vai chính từng nhận được cơn mưa lời khen của khán giả trong và ngoài nước. “Hoa đán” Triệu Vy xuất hiện không còn vẻ xinh đẹp với xiêm y lộng lẫy mà là một "Hoa Mộc Lan" để mặt mộc, vẻ mặt khắc khổ, môi nứt nẻ trong bộ quần áo nam giới.

Mộc Lan vừa chu đáo, dịu dàng, vừa mạnh mẽ giỏi võ, dám yêu dám hận, trái với những quy định của nền văn hóa phong kiến nhưng vẫn là một cô gái bị tình cảm chi phối, hành động theo sự mách bảo trái tim.

Triệu Vy trong phim Hoa Mộc Lan.

Trong phim, “én nhỏ” cũng rất chịu chơi với những thước phim nóng bỏng cùng nam diễn viên Trần Khôn, khiến truyền thông và khán giả dậy sóng suốt một thời gian dài. Để có được những thước phim mãn nhãn đó, bản thân Triệu Vy và Trần Khôn đã phải ngâm mình trong nước suốt một thời gian dài, nhưng bản thân cả hai đều rất hài lòng “đó là những cảnh quay đẹp và rất nghệ thuật”.

Clip: Cảnh nóng táo bạo của Triệu Vy và Trần Khôn trong Hoa Mộc Lan 2009.

Thu Trang (TH) (Theo Nld.com.vn)