PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ loạt ảnh hậu trường và sân khấu đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021

Thứ tư, 27/01/2021 08:32

Sau nhiều ngày ngóng đợi, đêm ghi hình đầu tiên của chương trình Táo Quân 2021 chính thức được diễn ra vào tối 26/1.

Từ lâu, Táo Quân đã được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về của khán giả Việt Nam trên cả nước. Táo Quân 2021 có sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc như: Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung. Bên cạnh đó, các diễn viên Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Việt Bắc cũng tham gia.

Tối 26/1, một số hình ảnh trong hậu trường trước buổi ghi hình Táo Quân 2021 đã chính thức được tiết lộ. Các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2021 có mặt từ sớm để ôn lại kịch bản và diện xiêm y lộng lẫy chuẩn bị cho buổi lên chầu cuối năm.

Cô Đẩu - Công Lý vẫn long lanh, kiều diễm như xưa

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng có mặt trong hậu trường để đốc thúc các nghệ sĩ

Dàn Táo Quân tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm ghi hình đầu tiên

Bên cạnh đó, những hình ảnh trên sân khấu cũng thu hút cực lớn sự quan tâm theo dõi của không nhiều khán giả may mắn có vé trong khán phòng. Về nội dung, nhà Đài vẫn giữ kín đến phút cuối cùng như những mùa Táo trước.

Đêm diễn đầu tiên của Táo quân 2021 đã khép lại. Đây là đêm khởi đầu trong 3 đêm diễn liên tục của chương trình. Chính vì vậy, nó đã mang đến thật nhiều cảm xúc không chỉ với các nghệ sĩ mà còn với khán giả, đặc biệt hơn khi đây là lần trở lại sau một năm vắng bóng của chương trình đã có thâm niên 16 năm.

Một số hình ảnh trên sân khấu trong đêm ghi hình đầu tiên được phía VFC chia sẻ

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới