PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến phim 'Phố trong làng' bất ngờ ngừng phát sóng dù đang gây sốt khán giả

Thứ tư, 05/01/2022 07:36

Việc một bộ phim truyền hình đang trình chiếu, gây được nhiều quan tâm của khán giả bỗng dưng ngừng phát sóng khiến ai nấy bất ngờ.

Theo thông báo từ đơn vị sản xuất, phim "Phố trong làng" không lên sóng từ 3/1 đến 13/1. Khung phim truyền hình 21h được lấp sóng bằng tác phẩm "Mùa xuân ở lại". Đây là phim Tết (năm 2020), quy tụ diễn viên Thu Trang, Huỳnh Anh, Tô Dũng, Khuất Quỳnh Hoa, Bảo Anh...

Phim "Phố trong làng" được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu. Có lẽ vì thế việc dừng quay đã ảnh hưởng ít nhiều đến tiến độ chung của tác phẩm.

Việc "Phố trong làng" bất ngờ ngừng chiếu khi đang được nhiều khán giả quan tâm khiến ai nấy bất ngờ, hụt hẫng

Việc Phố Trong Làng đột ngột dừng chiếu trong khi nội dung vẫn đang dang dở khiến cho cộng đồng mạng không ngừng đồn đoán lý do. Trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh - người thủ vai trung úy công an Hoàng mới đây đã lên tiếng giải thích:

“Phố Trong Làng sẽ quay lại vào ngày 13/1 cả nhà nhé. Phim vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết thì làm sao đã hết được ạ. Hoàng còn chưa có người yêu cơ mà, cả nhà yên tâm nhé. Chúc cả nhà an toàn trong mùa dịch và đợi chúng mình quay lại nha”.

Ngọc Anh - nữ y tá của "Phố Trong Làng" cũng đăng thông báo ngắn tới khán giả: "Cả nhà chào xuân với Mùa Xuân Ở Lại nhé. Phố Trong Làng xin quay trở lại vào 13/1, vẫn 21h, VTV1".

Duy Khánh và Ngọc Anh đều có thông báo nhằm trấn an khán giả

Hầu hết khán giả cho rằng, "Phố Trong Làng" hoãn chiếu có thể bởi do diễn viên chính Anh Tuấn bị chấn thương trong lúc ghi hình bộ phim này. Anh bị rạn xương và bong gân sau khi thực hiện một cảnh rượt đuổi nghi phạm. Trước đó, Anh Tuấn cũng từng chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn của mình trên trang cá nhân và tiết lộ do bị thương nên phải tạm nghỉ gần 2 tuần.

Tuy nhiên, theo đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền chia sẻ thì: "Đoàn phim tạm ngưng quay vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này, chứ không phải vì diễn viên chính bị thương không thể quay". Đồng thời anh cũng xác nhận Anh Tuấn đã quay lại đoàn làm phim. Như vậy khán giả lại mong ngóng ngày bộ phim sớm lên sóng trở lại.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới