PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ tình tiết tập cuối phim 'Đừng làm mẹ cáu': 'Đỏ mặt' trước phân cảnh của Bình An (Khôi) và Quỳnh Lương (Vy)

Thứ sáu, 03/03/2023 14:39

Sau một hành trình khá dài phát sóng, phim 'Đừng làm mẹ cáu' sẽ chính thức khép lại vào tối nay (3/3).

Tập cuối của phim ''Đừng làm mẹ cáu'' sẽ lên sóng vào 21h40 tối nay (3/3) trên VTV3. Khi phim sắp khép lại, diễn viên Nguyệt Hằng (vai mẹ Khôi) hé lộ ảnh chưa được lên sóng và viết: "Chỉ còn ít giờ nữa thôi, bà cháu mình chia tay khán giả rồi nhỉ? Mình cứ mãi nhớ đến nhau nhé bé Voi yêu của bà!"

''Đừng làm mẹ cáu'' sẽ phát sóng tập cuối vào tối nay (3/3).

Nhiều khán giả cũng đoán được tập cuối ''Đừng làm mẹ cáu'' sẽ là cái kết có hậu cho tất cả các nhân vật: Nhan Phúc Vinh (trong vai Quân) với Quỳnh Kool (trong vai Hạnh) đến được với nhau. Quỳnh Lương (Vy) và Bình An (Khôi) cũng hàn gắn sau khi ly hôn. Và một cặp đôi khác là Thêu và May cũng nên duyên.

Không chỉ vậy, ê-kíp còn hé lộ những tình tiết "đỏ mặt" của hai cặp đôi chính: "Vậy là Quân Hạnh đã trải qua một đêm... mệt ơi là mệt. Sáng sau tỉnh dậy, mở mắt nhìn quanh chả thấy ai, xuống nhà thì bà Kim đon đả hỏi ơ hôm qua cái Hạnh về lúc mấy giờ nhỉ.

Quân hơi ngượng, gãi đầu hình như lúc chín giờ hai mươi cô ý bảo phải về sớm xem phim đùa lớn tướng rồi còn phim với ảnh thôi con đi làm đã đây.

Đến công ty, Quân hẹn Hạnh lên thượng để trả cái khăn lúc hành sự bỏ quên. Quân ân cần quàng khăn cho Hạnh, đoạn anh trìu mến nhìn cô, đêm qua anh say nên không nhớ những gì đã xảy ra. Ối dồi ôi đùa nhìn anh thế mà quất ngựa truy phong à, Hạnh giãy nảy lên định xồ vào thì Quân giơ ngón tay trỏ chứ không phải ngón giữa, áp vào môi cô, bình tĩnh đã nào. Anh quên hết, nhưng duy chỉ có một điều anh nhớ, đó là em đã đồng ý để anh là người thứ 3.

Hạnh vỡ oà trong hạnh phúc. Quân tiến tới, chuẩn bị đặt lên môi Hạnh một nụ hôn nồng cháy thì bỗng nghe tiếng hô cắt, chuyển bối cảnh, hôn sẽ ở chỗ khác 2 em ơi. Nên, sẽ vẫn hôn, nhưng mà ở chỗ khác, các mẹ gắng chờ nhé, tôi thề tôi nói thật.

Giờ đến đôi Vy Khôi. Vy đưa Khôi về rồi về nhà đi ngủ nhưng mắt cứ thao láo chả ngủ được. Bỗng có tiếng chuông cửa kính cong khiến Vy bật mẹ dậy khoác tạm cái áo ngủ 1 lớp mỏng tang vụt ra mở. Tất nhiên đó là Khôi. Khôi nói với Vy mấy câu đại ý là yêu với nhớ với ngủ lại hay gì đó thì phốc một cái đã thấy Vy vắt vẻo trên người Khôi rồi. Đoạn Khôi đưa Vy vào phòng thì nghe tiếng hô, "cắt", chuyển bối cảnh, ngủ sẽ ở chỗ khác 2 em ơi. Nên, sẽ vẫn ngủ, nhưng mà ở chỗ khác, các mẹ gắng chờ nhé, tôi thề tôi nói thật", thành viên ê-kíp dí dỏm chia sẻ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)