PHIM NHẠC » Truyền hình

Hé lộ 'trùm cuối' cực chất lượng trong dàn huấn luyện viên tại The New Mentor, độ hot đủ gây chấn động

Thứ hai, 19/06/2023 21:37

Huấn luyện viên thứ 4 được công bố đã khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Ở thời điểm hiện tại, The New Mentor đang là cuộc thi được trông ngóng nhất và luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện thông tin mới. Sau khi dàn huấn luyện viên đình đám gồm 3 cái tên nổi bật là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang lộ diện, mới đây, "trùm cuối" của chương trình cũng đã được hé lộ.

Theo đó, Lan Khuê chính thức trở thành mentor thứ 4 ngồi ghế huấn luyện viên. Thông tin này đã khiến đông đảo fans sắc đẹp không khỏi bất ngờ. Bởi thời gian qua, Lan Khuê dường như đã lui về hậu trường và không còn hoạt động nhiều trong showbiz. Trước đó, Lan Khuê từng là người đào tạo nhiều người mẫu thành công. Dó đó, sự trở lại lần này của cô nàng rất đáng để mong đợi.

Lan Khuê là cái tên thứ 4 góp mặt trong dàn huấn luyện viên tại The New Mentor

Dàn mentor cực chất lượng khiến dân tình vô cùng mong đợi

BTC chương trình cũng đính kèm chia sẻ đầy thú vị: "Lan Khuê - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Miss World Vietnam 2015, CEO Miss Universe Vietnam sẽ chính thức tham gia vào đội hình "Super Mentors" của The New Mentor 2023. Đây là một trong những điều thú vị của chương trình năm nay khi có đến 4 huấn luyện viên cùng cạnh tranh để có thêm học trò tiếp theo giành được ngôi vị quán quân".

Lan Khuê là mỹ nhân nổi tiếng với nhiều tài năng lẫn thành tựu. Cô cũng đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc đào tạo nhiều người đẹp Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới