PHIM NHẠC » Truyền hình

Hết gọi Việt Hương là ‘tiện tì’, Trấn Thành chê nhan sắc đàn chị

Thứ năm, 18/02/2016 10:46

Trấn Thành - Việt Hương tiếp tục công kích nhan sắc của nhau trên sóng truyền hình.

Ở tập 16 phát sóng số Tết của “Đàn ông phải thế”, trong phần hướng dẫn Trấn Thành đập niêu, Việt Hương đã bị tình mới Hari Won tức giận gọi là “con tiện tì đốn mạt”. Ai cũng biết mức độ thân thiết của Trấn Thành - Việt Hương tới mức nào nhưng nhiều ý kiến không đồng tình với cách gọi của nam MC dành cho Việt Hương dù nó có hài hước đến đâu.

Trấn Thành chê nhan sắc Việt Hương đã cũ

Mới đây, trong tập 17 của “Đàn ông phải thế”, ngay từ lúc mở màn, Trấn Thành và Việt Hương đã “chặt chém” nhan sắc nhau.

Hiếm khi được ngồi cùng 4 chàng trai nên Việt Hương không giấu được sự mừng rỡ. Nữ MC cho biết: “Việt Hương rất vui vì được ngồi cùng 4 chàng trai đẹp còn Trấn Thành thì cũ quá, gặp quài ớn dễ sợ”. Từ tốn và bình thản, Trấn Thành đáp trả: “Em cũ... chắc chị mới!”

Trong tập này, “anh Biết Tuốt” Trương Thế Vinh khiến mọi người thích thú khi hoá thân thành Pikachu - chú Pokemon nổi tiếng để giới thiệu thử thách “đoán tên nhân vật”. Với sự nhanh nhạy và quan sát kỹ lưỡng, Trấn Thành đã dễ dàng vượt qua thách đố của anh Biết Tuốt. Thế nhưng, Việt Hương lại khá khó khăn để nhớ ra tên gọi của siêu anh hùng người dơi - Batman. Trước sự hoang mang của đàn chị, Trấn Thành phán: “Chị là người không có tuổi thơ”.

Sau 16 tập phát sóng, “Đàn ông phải thế” tập 17 sẽ là trận đối đầu đặc biệt giữa bốn cặp đôi quán quân. Khán giả sẽ được gặp lại đôi uyên ương sắp cưới Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương, vợ chồng “cô gái xấu xí” Quỳnh Trang - Xuân Hiển, đôi bạn Anh Thư - Đức Nhật và vợ chồng MC Ngọc Tiên - Sỹ Toàn. Tuần này, thế trận sẽ xoay chuyển khi bốn quý ông chính là người đặt cược để các quý cô “lâm trận”. Liệu các quán quân sẽ đưa người phụ nữ của mình lên đỉnh vinh quang một lần nữa?

Xem thêm Trước Hari Won, Trấn Thành từng hôn bao nhiêu mỹ nhân Việt?

T.Đ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới