PHIM NHẠC » Truyền hình

Hết té ngựa, Yaya Trương Nhi lại ngất xỉu trên phim trường

Thứ tư, 18/04/2018 21:25

Việc Yaya Trương Nhi té ngựa, bất tỉnh trên trường quay dự án phim truyền hình mà cô đang tham gia khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng.

Vào hôm qua (17/4), trong lúc đang quay phim, Yaya Trương Nhi đã ngã trên lưng ngựa xuống đồi cỏ, bị chấn thương phần mềm nên ekip làm phim đưa cô đi cấp cứu. Sau khi bác sĩ chẩn đoán và kê thuốc, Yaya Trương Nhi được đưa về nghỉ ngơi với vùng lưng bị thâm tím.

Tuy nhiên, hôm nay, cô lại tiếp tục xuất hiện của phim trường để thực hiện tiếp các cảnh quay. Do làm việc quá sức nên Yaya Trương Nhi đã ngất xỉu khiến đoàn làm phim lo lắng.

Mới bị té ngựa vào hôm qua thì hôm nay Yaya Trương Nhi lại bị ngất xỉu trên phim trường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn người thân, Fans và đoàn phim đã lo lắng cho Yaya, sau cảnh quay bị té ngựa thì hiện tại Yaya đã ổn định và tiếp tục thực hiện tiếp cảnh quay, hy vọng sự hy cố gắng của Yaya và đoàn phim với những cảnh quay vô cùng mạo hiểm, sẽ được mọi người chờ đón trong thời gian sắp tới".

Nhiều sao Việt lo lắng cho sức khỏe của Yaya Trương Nhi.

Được biết, vai diễn của Yaya Trương Nhi trong dự án này khá vất vả khi có nhiều cảnh quay khó và tốn nhiều sức lực. Trước đó, trong lúc quay phim cô cũng từng phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc.

Ngoài Hoa hậu H'hen Niê, Đắk Lắk còn là vùng đất sản sinh ra những cô gái xinh đẹp nào?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới