PHIM NHẠC » Truyền hình

Hình ảnh Lưu Diệc Phi hôn trai lạ trên phố gây chú ý

Thứ ba, 03/01/2023 16:56

Khoảnh khắc ngọt ngào của Lưu Diệc Phi và người đàn ông trên phố đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Ngay sau khi hình ảnh về nụ hôn của Lưu Diệc Phi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận và chiếm trọn bảng tìm kiếm. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng truy lùng danh tính người đàn ông hôn "Thần tiên tỉ tỉ" trên phố. Tuy nhiên, một số người hâm mộ chỉ ra rằng đây chỉ là một cảnh hôn của Lưu Diệc Phi trong phim.

Cụ thể, đoạn hôn nóng bỏng được dân mạng phát hiện trong đoạn quảng cáo phim mới "Đi đến nơi có gió". Trong cảnh quay là hai nhân vật Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) và Tạ Chi Dao (Lý Hiện). Nhiều người không ngớt lời khen ngợi, cho rằng cảnh hôn của cặp sao quá 'cháy'. Cả hai đều có ngoại hình đẹp xuất sắc nên cảnh hôn của cặp đôi được đánh giá rất cao. Trong Khi Lưu Diệc Phi trẻ trung xinh đẹp thì Lý Hiện cũng giữ vững phong độ khi đứng cạnh "chị lớn". Khung cảnh hiện lên vô cùng lãng mạn, đậm chất trữ tình.

"Đi đến nơi có gió" là câu chuyện xoay quanh hành trình rời bỏ thành phố đông đúc, chật chội, trở về quê hương để tìm cách cân bằng cuộc sống, thực hiện các mục tiêu mới. Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Đậu Hồng sau cái chết của người bạn thân, cuộc sống và công việc của cô đều rơi vào bế tắc. Để vực dậy tinh thần, Hứa Đậu Hồng đến thôn Vân Miêu tại Đại Lý nghỉ ngơi. Nơi đây, cô gặp Tạ Chi Dao (do Lý Hiện thủ vai), một người đã từ bỏ công việc lương cao và trở về quê hương để khởi nghiệp. Sau nhiều lần trò chuyện, Tạ Chi Dao mời Hứa Đậu Hồng cùng mình xây dựng khách sạn và khai phá làng du lịch, giúp quê hương đổi mới. Nhiều người kỳ vọng, phim mới của Lưu Diệc Phi sẽ gây lên "cơn sốt" cho màn ảnh nhỏ trong năm 2023.

Lý Hiện và Lưu Diệc Phi.

Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đều là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi Lưu Diệc Phi được biết đến danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' với nhiều bộ phim đình đám như "Thần điều đại hiệp", "Thiên Long Bát Bộ", "Hoa Mộc Lan",... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất như tiên tử, Lưu Diệc Phi nhận được sự yêu mến của nhiều người. Dù diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận Lưu Diệc Phi vẫn tạo nên sức hút trong các bộ phim nhờ ngoại hình thanh thoát.

Trong khi đó, Lý Hiện cũng là nam diễn viên điển trai trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều bộ phim làm nên tên tuổi của nam diễn viên chính là "Cá mực hầm mật", "Kiếm vương triều"... Đặc biệt, phim "Cá mực hầm mật" kết đôi với Dương Tử đã làm nên thành công cho cả hai diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)