PHIM NHẠC » Truyền hình

Hit 'Hồng nhan', 'Bạc phận' nổi như cồn nhưng đây hẳn là nghệ sĩ duy nhất tuyên bố 'có ca khúc như vậy à?'

Chủ nhật, 11/08/2019 15:55

Baggio đã làm khán giả phải đổ dồn sự quan tâm vì tỏ ra bỡ ngỡ trước câu hỏi về hai ca khúc nổi tiếng của Jack và K-ICM.

Trong tập phát sóng mới nhất của "Nhanh như chớp", khách mời Baggio khiến cả khán phòng bật cười và MC Trường Giang hơi đơ vì câu trả lời hết sức vô tư của mình. Cụ thể, trong phần chơi của mình, Baggio nhận được câu hỏi: "Ca khúc Hồng Nhan và Bạc Phận do ca sĩ nào trình bày?". Anh mau chóng hỏi ngược lại Trường Giang trong bỡ ngỡ: "Hồng Nhan và Bạc Phận, có ca khúc đó luôn hả anh?", "Thiệt không, câu này hỏi mẹo hả anh?". Sau cùng, Baggio khẳng định không biết và đưa ra đáp án là: ca sĩ Như Quỳnh.

Baggio gây bất ngờ vì không biết trên đời có ca khúc "Hồng nhan" và "Bạc phận"

Đáp án của Baggio đã làm dân mạng xôn xao bàn tán. Rất nhiều khán giả cho rằng chương trình "Nhanh như chớp" đã có câu hỏi rất đúng thời điểm. Vì hiện tại, scandal bị tố chảnh choẹ, mắc bệnh ngôi sao của Jack - chủ nhân hai ca khúc "Hồng nhan", "Bạc phận" đang khá nóng và là đề tài bàn tán xôn xao.

Dân tình xôn xao vì câu trả lời của Baggio

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Baggio cũng lên tiếng: "Hèn chi sáng nay mở mắt dậy thấy inbox của mấy bạn trẻ hỏi mình nghe Hồng Nhan -Bạc phận chưa!? Thì ra đây là lí do, thú thiệt với mọi người là mình ở nhà toàn nghe nhạc hit thiếu nhi vì con nó chiếm hết âm nhạc trong nhà rồi, tham gia Nhanh Như Chớp vui mà, mình theo tiêu chí nghĩ đơn giản để không bị quắn não với câu hỏi của chương trình, ai dè đầu óc tui đơn giản hơn chữ đơn giản, mà vui mà!!

Điều tui thấy vui nhất là được tham gia cùng những người chị cùng sân khấu, thấy chị Mai Phương khoẻ hơn tui lại còn mừng hơn thế nữa! Quá trọn vẹn cho 1 buổi đi chơi cùng mọi người tại 1 gameshow được mọi người yêu thích...

Chúc mọi người 1 ngày vui vẻ.

Không biết sau stt này có nhỏ bạn truyền kiếp chọc quê tui không nhưng tui sẽ vẫn rất tự hào! À mà tui ốm hơn rồi mọi người ơi, đừng ai chê tui mập nữa tui buồn

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)