PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' bỏ túi 160 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày xuất hiện chính thức trên truyền hình?

Thứ sáu, 13/12/2019 13:44

Lý Gia Hân mới đây tham gia một show giải trí do biên kịch Vu Chính phụ trách. Truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên nhận được mức cát-xê khủng.

Hôm 12/12, Hoa hậu Lý Gia Hân cùng ông xã Hứa Tấn Hanh và con trai Jayden xuất hiện tại một sự kiện ở Hong Kong. Trên thảm đỏ, gia đình 3 người đứng sát vai nhau, trông rất vui vẻ, hạnh phúc. Jayden năm nay 8 tuổi và giống hệt bố. Cậu bé cũng đã cao ngang vai bố.

Gia đình Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân và tỷ phú Hứa Tấn Hanh.

Đầu 2019, nữ diễn viên tái xuất làng giải trí sau một thời gian dài vắng bóng. Cô đảm nhận vai trò người huấn luyện trong một show truyền hình thực tế về diễn xuất.

Cũng trong sự kiện, Lý Giai Hân trả lời về thông tin cô tham gia show Phái diễn xuất do biên kịch Vu Chính chịu trách nhiệm sản xuất. Với tư cách là một trong những minh tinh nổi bật nhất của làng giải trí Hong Kong những năm 1980, Lý Gia Hân là nhân tố quan trọng lôi kéo sự chú ý của công chúng với show.

Dù nhiều năm không hoạt động trong ngành giải trí, Lý Gia Hân vẫn được săn đón và hưởng mức thù lao cao ngất ngưởng.

Vì vậy, có tin tức nữ diễn viên tham gia 4 ngày nhưng nhận được tới hơn 7 triệu USD (~ 162 tỷ đồng). Lý Gia Hân chia sẻ tin đồn này không xác thực: "Đó là con số cường điệu, nhưng quả thực tôi hài lòng với mức cát-xê nhận được".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới