PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoa hậu Kỳ Duyên bật khóc khi gặp phải sự cố về trang phục trong ngày đầu nhập ngũ

Thứ bảy, 12/12/2020 14:40

Sự xuất hiện của Hoa hậu Kỳ Duyên tại chương trình 'Sao nhập ngũ' mùa mới gây chú ý với đông đảo khán giả truyền hình.

Ở tập đầu tiên trong Sao nhập ngũ, 6 nữ nghệ sĩ đã bước đầu làm quen với môi trường mới, không khí nghiêm trang của quân đội, tác phong nghiêm túc của chỉ huy đã làm cho các cô gái lúng túng đến mức không thể nói dõng dạc được tên của chính mình.

Tiếp tục với nội dung kiểm tra và cất giữ những vật dụng cá nhân không đúng quy định, Diệu Nhi là người gặp khó khăn nhiều nhất trong khi Hậu Hoàng lại trôi qua nhẹ tênh. Với lối sống tối giản, Hậu Hoàng không những không bị chỉ huy làm khó mà còn được chỉ huy “bonus” thêm một món đồ yêu thích và cô đã chọn cây son với lý do “không đánh son thì mặt sẽ nhợt nhạt”.

Kỳ Duyên rất nhanh nhẹn để giữ lại các món đồ đơn giản cho bản thân, nhưng không thể qua được con mắt “tinh tường” của chỉ huy, chỉ lướt qua thôi anh cũng biết cô đang giữ lại thừa 1 món so với quy định.

Có thể thấy điều các cô gái lo lắng nhất là vấn đề “skin care” ai cũng giữ lại kem chống nắng, thậm chí là “viên uống chống nắng”, không biết 6 ngày tiếp theo các nữ tân binh có còn thời gian để sử dụng kem chống nắng nữa hay không?

Kỳ Duyên giữ vững phong độ dù gặp vấn đề về trang phục nhưng vẫn đặt mục tiêu cho mình là khá hoặc giỏi.

Trong nội dung kiểm tra chỉ số ban đầu với nội dung nhảy xa, lần đầu tập trung huấn luyện, Diệu Nhi và Kỳ Duyên bị chỉ huy nhắc nhở nhẹ do sử dụng băng gối và găng tay chống nắng. Tác phong nhanh nhẹn, Diệu Nhi và Kỳ Duyên đã lập tức từ bỏ 2 món đồ dùng này để không ảnh hưởng tới cả tiểu đội.

Có vẻ như thử thách ban đầu đã không mỉm cười với cả 6 cô gái, đặc biệt là Kỳ Duyên, cô dường như muốn “bật khóc” vì sự cố trang phục khiến cô không thể đạt được mục tiêu mình mong đợi. Thêm vào đó, việc thắt chặt kỷ luật và rèn luyện tinh thần quyết tâm vượt khó của chỉ huy khiến nàng hậu có phần “tủi thân” đôi chút.

Đứng trước “sự cố” không mong muốn khiến mình không hoàn thành được nội dung đầu tiên của chương trình, Kỳ Duyên đã hết sức nỗ lực kìm nén cảm xúc của bản thân để xin phép chỉ huy được thay trang phục và dành thời điểm khác để thực hiện lại nội dung nhảy xa.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới