PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hoa hồng trên ngực trái' còn đang chiếu, Trà 'tiểu tam' đã bất ngờ xuất hiện trong 'Sinh tử'

Thứ ba, 26/11/2019 10:46

Tình tiết này khiến nhiều khán giả truyền hình bất ngờ và thích thú. Được biết, dù 'Hoa hồng trên ngực trái' vẫn còn đang lên sóng nhưng Lương Thanh đã xuất hiện trong 'Sinh tử' với một vai diễn nhỏ.

Trong tập 15 của bộ phim "Sinh tử" phát sóng tối 25/11 trên VTV1, khán giả xem truyền hình không khỏi bất ngờ khi thấy Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" xuất hiện. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ Lương Thanh xuất hiện trong bộ phim về đề tài chính luận này.

'Hoa hồng trên ngực trái' còn đang chiếu, Trà 'tiểu tam' đã bất ngờ xuất hiện trong 'Sinh tử'

​Trong "Sinh tử", Lương Thanh bất ngờ xuất hiện với vai người yêu Tiến Duy (Mạnh Trường). Trong phim nữ diễn viên sinh năm 1996 hóa thân thành cô gái có vẻ ngoài hiền lành, có màu sắc khác với Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái". Ở tập phim này, Lương Thanh gọi điện cho Duy, mong muốn người yêu chuyển từ tỉnh Việt Thanh về Hà Nội. Tuy nhiên cuộc nói chuyện bị cắt đứt giữa chừng do Duy có điện thoại báo về vụ Lê Hoàng bỏ trốn.

Trong phim, Lương Thanh vào vai người yêu của chàng kiểm sát viên Tiến Duy do Mạnh Trường thủ vai

Tính cách, vai trò của Lương Thanh trong "Sinh tử" vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng với độ dài đến 70 tập thì hẳn sẽ có nhiều đất dụng võ cho nữ diễn viên chuyên trị cảnh nóng nổi tiếng miền Bắc này. Nhiều khả năng nhân vật của Lương Thanh sẽ không hề đơn giản, có những mặt trái phía sau khiến anh bạn trai Bùi Tiến Duy phải bất ngờ.

Lương Thanh hiện đang là cái tên hot ở dòng phim truyền hình phía Bắc. Cô có nhiều cơ hội tham gia liên tiếp các dự án phim do VFC sản xuất như: "Cả một đời ân oán 2", "Những cô gái trong thành phố", "Hoa hồng trên ngực trái" và mới nhất là "Sinh tử".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới