PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoài Linh giật thót khi bị Bạch Công Khanh 'liếc mắt đưa tình'

Chủ nhật, 24/04/2016 09:14

Gương mặt thân quen 2016 với những màn biểu diễn nhiều ấn tượng ngay đêm đầu tiên. Đặc biệt khoảnh khắc Hoài Linh giật thót khi bị Bạch Công Khanh 'liếc mắt đưa tình'

Chuẩn bị khá kỹ cho phần thi của mình, 6 thí sinh mùa này lần lượt cống hiến cho khán giả màn ảnh nhỏ những tiết mục không thể nào hấp dẫn hơn.

Ca sỹ Bạch Công khanh tại đêm Gương mặt thân quen.

Được giám khảo Mỹ Linh xem như ẩn số đáng chú ý tại mùa thi năm nay, ca sĩ Bạch Công Khanh đã làm khán giả có mặt tại trường quay cười ngất vì màn hóa thân thành nữ hoàng nhạc Pop Nhật Bản – Ayumi Hamasaki. Trong chiếc váy hồng và mái tóc vàng óng nổi bật, Bạch Công Khanh tự tin trình diễn cùng vũ đoàn. Những động tác lắc lông, nháy mắt, đá lông mi điệu nghệ của anh chàng khiến cho bộ ba giám khảo Mỹ Linh – Hoài Linh – Đức Huy cười không ngớt.

Bạch Công khanh hóa thân thành mỹ nhân Nhật Bản.

Đến phần cuối tiết mục, Bạch Công Khanh còn chủ động tiến tới bàn giám khảo để giao lưu. Hết nắm tay Đức Huy, anh chàng nghịch ngợm lại liếc mắt đưa tình hòng tán tỉnh Hoài Linh. Tuy nhiên, màn tán tỉnh này đã nhanh chóng bị dập tắt vì Hoài Linh lanh trí chối từ. Biểu cảm giật thót đáng yêu của Hoài Linh lúc Bạch Công Khanh tới gần là điểm nhấn đặc biệt của tiết mục này.

Ban giám khảo, nhạc sỹ Đức Huy, ca sỹ Mỹ Linh, nghệ sỹ Hoài Linh.

Nhận xét về Bạch Công Khanh, Hoài Linh cho biết: “Đêm đầu tiên mùa thứ 4 này kết thúc rất là đẹp. Bình thường thân hình bạn rất cao to nhưng hôm nay bạn giả nữ rất đẹp”. Mỹ Linh nói rằng: “Tôi thấy hôm nay bạn diễn rất tốt, giống như phiên bản gốc và bạn lại là ẩn số của tôi rồi”. Riêng giám khảo Đức Huy lại chia sẻ: “Tôi thấy bạn rất quyến rũ hấp dẫn, có phần hơi trẻ so với tôi thôi. Một tiết mục kết không thể nào hay hơn thế này. Chưa có mùa nào quy tụ nhiều thí sinh tưng tửng như vậy”.

Hoài Linh giật mình trước "mỹ nữ Nhật Bản" Bạch Công Khanh.

Trước khi ra sân khấu trình diễn, Bạch Công Khanh đã thật thà chia sẻ với MC Đại Nghĩa rằng đây là lần đầu tiên anh giả làm con gái. Bạch Công Khanh vô cùng khó thở vì phải mặc trang phục ôm sát. Tuy nhiên, vì mục tiêu hoàn thành tiết mục, anh chàng đã phải gồng mình chịu khổ. Với những cố gắng này, Bạch Công Khanh đã được các giám khảo cho 33 điểm. Anh đang đứng thứ hai đêm thi chỉ sau ca sĩ Võ Hạ Trâm.

VD (nguoiduatin) (Theo Giadinhvietnam.com)