PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoài Linh kiệt sức trên trường quay sau khi nhà thờ Tổ bị đình chỉ

Thứ năm, 03/03/2016 14:28

NSƯT Hoài Linh nằm vật vờ trong hậu trường chờ tới lượt trang điểm. Hình ảnh này của nam danh hài khiến người hâm mộ lo lắng và không khỏi xót xa.

Trong hậu trường của chương trình “Ngôi sao phương Nam”, giám khảo Hoài Linh đã không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt. Do làm việc quá mức, cộng với những lo lắng gần đây, anh đã không giữ được thần sắc tươi tắn.

Hoài Linh kiệt sức trước giờ chấm thi

Nhiều fan hâm mộ hẳn sẽ rất chua xót khi nhìn thấy hình ảnh NSƯT nằm ngủ vật vờ trên phim trường, chờ đến lượt trang điểm.

Mặc dù rất mệt mỏi thế nhưng khi bước ra sân khấu, Hoài Linh như được “hồi sinh” nguồn năng lượng. Anh liên tục tạo dáng nhí nhố cùng nữ ca sĩ Phi Nhung.

Trong chương trình, nam danh hài cũng là giám khảo “cầm trịch” vì anh là người duy nhất chấm điểm cho tất cả các nghệ sĩ tham gia, từ ca sĩ đến MC và biên đạo múa, trong khi các giám khảo còn lại chỉ chấm điểm cho các nghệ sĩ thuộc chuyên môn của mình.

Chia sẻ về chủ đề của đêm thi đầu tiên, Hoài Linh nói: “Tất cả những gì thuộc về dân tộc sẽ trường tồn mãi mãi. Tôi không muốn sau này lớp đàn em, đàn cháu khi ru con ngủ lại hát “giờ em đã làm vợ người ta”... Mỗi người có một đam mê của mình nhưng các bạn hợp lại, hỗ trợ cho nhau trong một team như vậy tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn xảy ra”.

Đội Vân Quang Long - Uyên Trang

Đội Quốc Đại - biên đạo Lê Việt

Đội Randy - Hoàng Châu.

Trong đêm thi đầu tiên của “Ngôi sao phương Nam” có chủ đề “Non sông Việt Nam”, 16 nghệ sĩ được bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 4 đội và mỗi đội sẽ phải thể hiện một tiết mục biểu diễn ca múa nhạc về một vùng miền của đất nước.

Xem thêm Hoài Linh bị phạt hơn 6,2 triệu đồng và nguy cơ tạm đình chỉ thi công

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới