PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoài Linh mặc khố lên sân khấu

Thứ ba, 14/07/2015 08:27

Hoài Linh xuất hiện trong bộ đồ thổ cẩm của dân tộc Ê Đê trên sân khấu ‘Hội quán tiếu lâm’. Hoài Linh khiến nhiều người thích thú với tạo hình nhân vật mới.

Không chỉ có Hoài Linh, nghệ sỹ Cát Phượng, Ngọc Lan, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Don Nguyễn cũng đồng thời diện đồ thổ cẩm trong tập 1 chương trình “Hội quán tiếu lâm” vừa lên sóng.

Cả 4 nghệ sỹ đã trải qua bốn thử thách: Sáng - Trưa - Chiều - và thử thách ngược do các thành viên của “Hội quán tiếu lâm” đưa ra.

Trong vai trò một thầy giáo lên khu vực vùng sâu, vùng xa để dạy kiến thức cho người trên buôn làng, Don Nguyễn vô tình lạc vào “Hội quán tiếu lâm” với những nhân vật vô cùng kỳ quái. Don Nguyễn đã phải vận dụng những kỹ năng và sự nhạy bén của mình để có thể vượt qua thử thách “Vừa ăn gà, vừa dạng chân” của ông chủ quán và cậu phục vụ. Tiếp theo Don Nguyễn phải nhảy sạp, lần lượt cõng anh chàng phục vụ Hứa Minh Đạt và ông chủ quán Chí Tài. Chưa dừng lại ở đó, bà chủ Ngọc Lan đã đặt ra những câu hỏi cần phải “động não” để Don Nguyễn trả lời...

Nghệ sỹ Hoài Linh đã nhanh chóng được khán giả cử đến để giúp Don Nguyễn thoát khỏi những thành viên kỳ quái của “Hội quán tiếu lâm”.

Hoài Linh mặc khố đi “giải cứu” Don Nguyễn

Xuất hiện trong bộ khố của dân tộc Ê Đê, Hoài Linh đã giúp Don Nguyễn “chặt chém” gia đình ông bà chủ quán không hề thương tiếc và nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Tập 2 của chương trình “Hội quán tiếu lâm” sẽ lên sóng THVL1 vào tối chủ nhật tuần sau (19/7/2015) lúc 21g00.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới