PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoài Linh tận tình ủi đồ, băng bó vết thương giúp đàn em

Thứ bảy, 19/03/2016 08:34

Trước đêm thi, Hoài Linh đã tận tình ngồi khâu trang phục và thậm chí là băng bó vết thương cho các đàn em.

Hoài Linh luôn chứng tỏ mình là một đàn anh sống rất tình cảm. Trong hậu trường đêm thi “Ngôi sao phương Nam”, anh tiếp tục giúp cho các nghệ sĩ trẻ trang điểm, giúp MC Phan Phúc Thắng băng bó chân, hay khi thấy phục trang của MC Đào Duy khá nhăn nhúm, anh đã ngồi ủi giúp mà không hề câu nệ.

Hoài Linh tận tình giúp đàn em trước đêm thi

Trong chương trình, Hoài Linh cũng là giám khảo rất được yêu thích và ngưỡng mộ về kiến thức âm nhạc và sự hiểu biết của anh về văn hóa vùng miền. Những góp ý của anh luôn được các nghệ sĩ ghi nhận như một kinh nghiệm biểu diễn quý báu.

Trong đêm thi thứ 3, MC Như Quỳnh là thành viên cùng đội với Á quân cuộc thi Solo cùng Bolero 2014 Lê Minh Trung, ca sĩ Diệu Hiền và biên đạo múa Lê Hải. Tiết mục tối qua của đội là “Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang” - một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển, được lấy cảm hứng từ Dạ cổ Hoài lang - bài ca tóm thâu gần như trọn vẹn chất oán trong hồn tính lãng mạn tươi đẹp của âm nhạc phương Nam.

Trong các nghệ sĩ tham gia chương trình, ca sĩ Quốc Đại và Vi Thảo là cặp đôi ca sĩ luôn giữ vững phong độ và thể hiện sự đầu tư vô cùng nghiêm túc cho mỗi tiết mục. Tuần này, cả hai đã đưa cải lương vào phần thi của mình với với tiết mục “Tình chàng ý thiếp”.

Nếu như đội của Quốc Đại và Vi Thảo chọn cải lương tuồng cổ thì đội của ca sĩ Vân Quang Long và Uyên Trang lại biểu diễn trích đoạn cải lương hiện đại với vở “Bánh bông lan” nổi tiếng của soạn giả Quế Chi. Trích đoạn được biên đạo Lê Việt dàn dựng thành một hoạt cảnh khá dễ thương. Trong đó, anh vào vai em trai của ca sĩ Uyên Trang - cô gái bán bánh bông lan đã hớp hồn chàng trai Vân Quang Long.

Tuần này, cùng với ca sĩ Hoàng Châu, Randy đã mang đến một câu chuyện tình dễ thương qua tiết mục “Yêu dấu Hà Tiên”. Trong tiết mục, Randy vào vai một anh chàng xa quê hương đã lâu, nay trở về tìm lại cội nguồn của mình. Trên đường đi, anh tình cờ gặp và phải lòng cô gái xinh đẹp người Hà Tiên là Hoàng Châu. Tuy câu chuyện không mới nhưng tiết mục đã giới thiệu được nhiều nét đặc trưng văn hóa của các tỉnh miền Tây Nam Bộ, của cộng đồng người Chăm, người Khơme,…

Trong đêm thi tối qua, trước sự xuất sắc của các màn trình diễn cũng như sự đầu tư, tâm huyết mà các đội còn lại dành cho dòng nhạc quê hương, cho khán giả đã khiến NSƯT Hoài Linh quyết định rút tiền túi của mình tặng thêm 60 triệu đồng cho các đội. Anh nói: “Trước đây tôi từng tâm sự trên sóng truyền hình là tôi đang rất cần tiền để tôi làm tâm nguyện của mình. Tuy nhiên, tâm nguyện của các bạn hôm nay, tôi coi nó ngang tầm với việc tôi làm, bởi tất cả chúng ta đều phụng sự nghiệp tổ và đem niềm vui đến tất cả mọi người”.

Xem thêm Hoài Linh kiệt sức trên trường quay sau khi nhà thờ Tổ bị đình chỉ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới