PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoài Linh trúng ‘tiếng sét ái tình’ của Thúy Nga

Thứ hai, 04/01/2016 08:24

Ngay lần đầu tiên gặp mặt, Hoài Linh - Thúy Nga đã trúng 'tiếng sét ái tình' của nhau nên thường xuyên có những cử chỉ, hành động quan tâm, săn sóc cho nhau.

Tập 4 của chương trình hài triệu view mùa cuối năm - “Hội ngộ danh hài” có sự tham gia của các danh hài, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả xem truyền hình như: Hiền Thục, Ngô Kiến Huy, Hoài Linh, Thúy Nga, Bảo Quốc, Hồng Nga, Trấn Thành, Thu Trang… Danh hài Chí Tài bắt cặp cùng ca sĩ Nhật Kim Anh để “cầm trịch” tập 4.

Hoài Linh vào vai chàng trai bán kẹo kéo

Trong tiểu phẩm “Cảnh ngộ”, Hoài Linh - Thúy Nga cùng tất cả các diễn viên đã mang đến cho người xem một tiết mục nhiều tiếng cười xen lẫn niềm xúc động vì ý nghĩa nhân văn của nội dung câu chuyện.

Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một góc đường phố, Hoài Linh hóa thân một anh chàng bán kẹo kéo, Thúy Nga vào vai cô gái bán nước sâm. Ngay lần đầu tiên gặp mặt, cặp đôi đã trúng “tiếng sét ái tình” của nhau nên thường xuyên có những cử chỉ, hành động quan tâm, săn sóc cho nhau.

Có một điều kỳ lạ trong tình huống này chính là cả Hoài Linh và Thúy Nga đều không bước đi trước mặt đối phương. Hóa ra, vì một số lý do cả hai đều bị dị tật ở chân bẩm sinh từ nhỏ. Mặc cảm với khiếm khuyết của bản thân, Hoài Linh đã lỡ lời to tiếng khiến Thúy Nga ít nhiều bị tổn thương. Thế nhưng, cuối cùng, sau khi tất cả hiểu nhầm đã được hóa giải, cặp đôi đã làm lành và quyết định về một nhà sống nương tựa lẫn nhau. Hình ảnh Hoài Linh và Thúy Nga cùng khiêu vũ dưới trăng với đôi chân không lành lặn khiến khán giả tại trường quay vô cùng xúc động.

“Hội ngộ danh hài” mùa 4 sẽ phát sóng tổng cộng 13 tập vào tối thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần lúc 21 giờ trên kênh HTV7.

Click xem Hoài Linh: ‘Tôi cần tiền, tôi sẵn sàng bán mạng’

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới