PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoài Linh – Việt Hương ‘song kiếm hợp bích’ tìm ‘Người bí ẩn’

Thứ sáu, 13/03/2015 16:44

(Ngoisao.vn) – Hoài Linh đã xuất hiện trong buổi họp báo chương trình ‘Người bí ẩn’ chiều qua (12/3). Do Việt Hương đang ở nước ngoài nên Hoài Linh đã không có bạn đồng hành.

Chiều qua (12/3), Hoài Linh cùng Trấn Thành đã có mặt trong buổi giới thiệu chương trình ăn khách “Người bí ẩn”. Vẫn như ở mùa đầu, mùa hai cặp đôi danh hài Hoài Linh – Việt Hương tiếp tục đảm nhận vai trò đội nhà để tiếp đón các đội thi, Trấn Thành vẫn giữ vai trò dẫn dắt và “chặt chém” thí sinh.

Theo đó, mỗi tập vẫn sẽ diễn ra với 5 vòng thi. Mỗi “người bí ẩn” với những biệt tài đặc biệt sẽ được cài cắm khéo léo bên cạnh 4 “người bình thường” ở từng vòng thi. Nhiệm vụ của hai đội chơi (đội khách và đội chủ nhà) là phải tìm ra được chính xác “ai là người bí ẩn” trong một nhóm nhân vật như vậy. Kết thúc chương trình, đội nào tìm ra được nhiều “ẩn số” hơn, đội đó thắng.

Hoài Linh – Việt Hương "song kiếm hợp bích" tìm "Người bí ẩn"

Người bí ẩn” mùa hai ghi hình trong hai đợt. Đợt 1 hoàn tất cách đây không lâu với sự tham gia của 7 người đẹp Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngọc Hân, Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên và Xuân Lan. Đồng đội của 7 người đẹp là Chí Tài, Tấn Beo, Sơn Lâm, Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy, Trường Giang và Nguyên Khang. Thời điểm này, đợt ghi hình thứ hai đang chuẩn bị diễn ra với khách mời đầu tiên là Hoa hậu Kỳ Duyên.

MC Trấn Thành, đội nhà Việt Hương – Hoài Linh và đội khách Xuân Lan – Chí Tài cùng những bí ẩn thú vị trên một sân khấu mới tinh đang chờ đợi khán giả trong tập phát sóng đầu tiên của “Người bí ẩn 2015". Tập 1 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật tuần này, 15/3/2015 và kéo dài 15 tuần liên tiếp trên HTV7.

Các khách mời được chơi thử trong buổi họp báo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)