PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hoàn Châu Cách Cách' được làm lại lần 3, khán giả tranh cãi phản đối

Thứ năm, 20/01/2022 20:13

Thông tin dự án "Hoàn Châu Cách Cách" mới đã lên kế hoạch thực hiện đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Dự án "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản mới đã bắt đầu thực hiện khi đoàn phim ra thông báo tuyển người. Trong phiên bản mới này do đạo diễn nhà sản xuất Điền Diễm Mẫn thực hiện.

Trong thông báo của đoàn phim "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản 2022 viết: "Một lần nữa xây dựng lại 6 vai diễn lớn". Theo đó, đất diễn của hai nhân vật Tình Nhi và Tiêu Kiếm sẽ được phát triển nhiều hơn. Họ cùng với Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca, Hạ Tử Vy - Phúc Nhĩ Khang tạo thành ba cặp đôi. Nhân vật của Kim Tỏa có thể không được giữ lại. Tuy nhiên, về cơ bản tình tiết và cốt truyện cũ vẫn giữ lại.

Dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" được sản xuất năm 1998.

Ngay khi có thông tin "Hoàn Châu Cách Cách" được làm lại lần 3, nhiều cư dân mạng tỏ ra không mấy hào hứng vì họ cho rằng sau phiên bản đầu được sản xuất năm 1998 đã trở thành kinh điển thì không có tác phẩm làm lại nào vượt qua. Thậm chí, dù các diễn viên chính từng nổi tiếng từ "Hoàn Châu Cách Cách" năm 1998 như Triệu Vy, Phạm Băng Băng nay đã vướng bê bối bị cấm sóng thì "cái bóng" của họ vẫn khó thay thế trong lòng nhiều khán giả.

"Tân Hoàn Châu Cách Cách" được sản xuất năm 2011.

Mặt khác, phiên bản "Tân Hoàn Châu Cách Cách" được sản xuất năm 2011 không được đánh giá cao về chất lượng. Không những vậy, khán giả Trung Quốc cho rằng kịch bản "Hoàn Châu Cách Cách" đã nhàn chán, lỗi thời, nếu quay lại sẽ khó đạt được thành công. Thêm vào đó, diễn viên trẻ của Trung Quốc hiện tại không có được ngoại hình đẹp, khí chất đặc biệt giống các mỹ nhân như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Vương Diễm... Do đó, việc lần nữa làm mới bộ phim này bị chê là điều dễ hiểu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới