PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoàng Thùy Linh âm thầm cải thiện hai điểm này, được khán giả 'quay xe' khen hết lời khi đóng phim giờ vàng

Chủ nhật, 03/12/2023 09:13

Nếu như ban đầu bị chê thì càng đến gần cuối phim 'Không ngại cưới, chỉ cần một lý do', Hoàng Thùy Linh càng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

Sau 4 năm kể từ "Mê cung", Hoàng Thùy Linh mới đóng phim trở lại. Ở "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do", cô vào vai nữ chính Hoàng Yến - cô gái ngoài 30 tuổi, thông minh, sắc sảo, thành đạt, luôn biết cách xử lý êm đẹp các tình huống khó trong công việc. Song, Hoàng Yến bị gia đình liên tục thúc giục chuyện kết hôn.

Với Hoàng Thùy Linh, đây là vai diễn truyền hình dài hơi duy nhất của cô trong nhiều năm trở lại đây, đồng thời cũng mang lại cho cô không ít áp lực. Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô đã suy nghĩ, lo lắng khá nhiều trước khi nhận vai.

Hoàng Thùy Linh đóng vai Yến trong "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do".

Những tập đầu, khán giả nhận xét Hoàng Thùy Linh xuống phong độ diễn xuất, tạo hình cũng không được đẹp. Tuy nhiên, từ nửa phim trở về sau, dự án này bất ngờ khiến người xem “quay xe” khen ngợi. Một trong những nguyên nhân chính khiến “gió đổi chiều” có liên quan đến Hoàng Thùy Linh.

Nhiều người cho rằng, kể từ tập 22 trở đi, Hoàng Thùy Linh diễn xuất tốt hơn so với những tập đầu. Nếu như trước đây cô bị chê thiếu tự nhiên khi đóng cặp Nhan Phúc Vinh, thì hiện tại cả hai trông rất tự nhiên, rất giống 1 cặp đôi yêu nhau ngoài đời thực. Ngoài diễn xuất, Hoàng Thùy Linh còn được khen khi ngày càng ăn hình, thay đổi phong cách để phù hợp với nhân vật hơn.

Cô ngày càng diễn ăn ý với Nhan Phúc Vinh.

Khán giả nhận xét về diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Cũng như phim khác "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" được quay theo hình thức cuốn chiếu. Hiện Hoàng Thùy Linh đã hoàn thành vai diễn của mình. Chia sẻ khi hết vai, Hoàng Thùy Linh xúc động nói: "Trân trọng và hạnh phúc vì đã được sống trong những ngày tươi đẹp vừa qua cùng tất cả mọi người. Và đặc biệt cảm ơn khán giả phim, khán giả truyền hình, các Cô Bác, Anh Chị, các bạn đã xem phim và cho Linh những lời động viên cùng những lời góp ý trong quá trình Linh lao động và trưởng thành. Cảm ơn thật nhiều vì đã cho Linh được làm việc, được lao động, được tiếp tục có thêm một dấu ấn đáng nhớ trong hành trình của mình. Gửi nhiều sự ấm áp, lời cảm ơn và sự bình an, hạnh phúc tới tất cả mọi người!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới