PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoàng Thùy Linh 'tái xuất' trên sóng truyền hình quốc gia

Thứ bảy, 20/12/2014 22:01

(Ngoisao.vn) – Gameshow truyền hình mới toanh có tên “The Remix – Hòa âm ánh sáng” đã hé lộ thí sinh tham gia đầu tiên là Hoàng Thùy Linh. Đây là lần tái xuất của cô trên sóng truyền hình quốc gia sau những biến cố không hay xảy ra trước đây.

Hoàng Thùy Linh được khán giả biết đến với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình như: “Đường đời”, “Trò đùa của số phận”, “Đi về phía mặt trời”… Gần đây nhất, bộ phim “Thần tượng” mà cô tham gia rất thành công và nhận được những đánh giá tích cực. Hoàng Thùy Linh được đề cử ở hạng mục nữ diễn viên xuất sắc của giải Cánh diều vàng.

Được biết, cô đã từng tham gia khóa đào tạo diễn viên truyền hình của hãng phim truyện Việt Nam và đã tốt nghiệp khoa Đạo diễn truyền hình khóa 26 tại trường Sân khấu điện ảnh. Bên cạnh đó cô còn tốt nghiệp Thạc sĩ phê bình lí luận, nghiên cứu tại trường. Ngoài tài năng diễn xuất, Hoàng Thùy Linh còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Cô là một trong những cái tên “gây sốt” với ngoại hình trẻ trung, quyến rũ và giọng hát đầy nội lực. Trong sự nghiệp ca hát, cô đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng như: “Hoàng Thùy Linh Vol.1”, “Đừng vội vàng”, “Mini album”, “Hờn dỗi”…

Với hàng loạt các thành tích kể trên, Hoàng Thùy Linh dự là cái tên sẽ tạo được nhiều sự ngạc nhiên cho người hâm mộ trong sân chơi mới “The remix”. Nữ ca sĩ mong muốn thể hiện bản lĩnh của mình trên một sân khấu chuyên nghiệp đồng thời cũng muốn nhân cơ hội này sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới dành tặng cho khán giả.

Giọng ca “Đừng vội vàng” chia sẻ rằng: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình. Tôi luôn dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận tôi bằng tình cảm yêu mến thật sự. Đây là lần tôi quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia. Tôi vui và có thêm động lực để phấn đấu trên bước đường tương lai sau này”.

Vào (25/1) sắp tới, một chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam mang tên “The Remix – Hòa âm ánh sáng” sẽ chính thức lên sóng để “trình làng” công chúng. Chương trình được tổ chức với mục đích mang lại một sân chơi không chỉ dành cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và những DJ tên tuổi hàng đầu trong nước. “The Remix – Hòa âm ánh sáng” sẽ diễn ra 10 đêm thi với 10 chủ đề khác nhau ở mỗi tuần, với những phần thưởng giá trị.

Liệu với sự “tái xuất” lần này, Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện bản lĩnh của mình như thế nào? Liệu cô sẽ mang đến những bất ngờ gì khi tham gia chương trình mới? “The Remix – Hòa âm ánh sáng” hứa hẹn sẽ là một “món ăn tinh thần” mới và tạo được hiệu ứng lớn với rất nhiều tên tuổi hot. Những gương mặt khác sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới