PHIM NHẠC » Truyền hình

Hoàng Thùy Linh xúc động bật khóc sau 12 năm trở lại với phim truyền hình

Thứ tư, 17/04/2019 07:45

Nữ diễn viên bật khóc trong ngày chính thức trở lại với phim truyền hình sau 12 năm vắng bóng.

Sau 12 năm kể từ phim "Nhật ký Vàng Anh", Hoàng Thùy Linh mới có cơ hội trở lại màn ảnh VTV bằng vai diễn Lam Anh trong phim "Mê cung". Đây là bộ phim nằm trong series "Cảnh sát hình sự" dài 30 tập, sẽ lên sóng VTV3 trong thời gian tới. Nữ diễn viên sinh năm 1988 bật khóc trong ngày tái xuất.

“Đúng là tôi mong chờ ngày hôm nay. Tôi thấy mình là người may mắn. Có những lúc bật ti vi để xem phim cùng bố mẹ và lại thoáng buồn khi không có mình ở đó. Cũng như việc tôi từng chạnh lòng khi nghĩ mình không được lên sân khấu diễn”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh xúc động bật khóc sau 12 năm trở lại với phim truyền hình

Về phía đạo diễn Khải Anh cho biết, Hoàng Thùy Linh đã có nhiều bỡ ngỡ khi trở lại đóng phim. “Lúc đầu, Linh hơi ngợp khi đóng cảnh đầu tiên với Hồng Đăng. Khi không đạt, tôi đã cho dừng ngay cả đoàn làm phim, để Hồng Đăng nói chuyện với Linh cho cảm thấy thân quen hơn. Ngay ngày hôm sau, Linh đã vào cuộc rất nhanh”, anh nói. Theo đạo diễn Khải Anh, nhiều tình tiết trong phim được lấy từ những vụ án có thật.

Hoàng Thùy Linh và ê-kip đoàn phim

Hồng Đăng

Công Lý lột xác qua vai diễn ông trùm

NTK Đức Hùng cũng góp một vai diễn nhỏ trong phim

Doãn Quốc Đam ngày càng tạo nên thương hiệu ở dòng phim truyền hình

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Việt Anh sau vai diễn Phan Hải trong "Người phán xử". “Sau phim 'Người phán xử', tôi muốn nạp lại năng lượng, cũng như muốn làm mới hình ảnh”, Việt Anh lý giải về sự vắng bóng trong thời gian qua của mình.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự lột xác của nhiều diễn viên, trong đó có Công Lý với vai diễn ông trùm. Doãn Quốc Đam sau khi tạo dấu ấn trong vai Cảnh ở "Quỳnh búp bê" trở lại màn qua tạo hình một tên tội phạm đặc biệt với lối diễn mới lạ, gây ám ảnh cho người xem. Bản thân anh cũng nói vai diễn mới trong "Mê cung" là áp lực lớn với chính Doãn Quốc Đam.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt như Bảo Anh, Anh Đức, Đỗ Duy Nam, Thạch Huyền, Huyền Trang, Phan Thắng…

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới