PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hoàng tử phim truyền hình' Thái Lan lấn sân màn ảnh Trung Quốc

Thứ năm, 16/06/2016 10:19

Nam diễn viên nổi tiếng Pong Nawat vừa tái ngộ khán giả màn ảnh Việt trong một bộ phim truyền hình mới toanh của Trung Quốc.

Ở Thái Lan, có thể nói cái tên của "hoàng tử phim truyền hình" Pong NaWat quen thuộc với mọi nhà. Anh nổi tiếng với các bộ phim như: "Cuộc chiến của những thiên thần", "Chuyện tình lọ lem"....

Pong Nawat ghi điểm trong lòng khán giả bởi nét đẹp nam tính và lãng tử của mình

Riêng ở Trung Quốc, anh cũng có một lượng fans hâm mộ đông đảo. "Cô vợ bất đắc dĩ" là bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên anh tham gia diễn xuất. “Cô vợ bất đắc dĩ” xoay quanh ba đôi tình nhân trong ba gia đình, sự lựa chọn khác nhau của họ khi đối mặt với tình thân, tình bạn, tình yêu. Trong phim, Pong vào vai Cung Vũ Dạ, con trai của một gia đình buôn đá quý nổi tiếng.Trong vụ va chạm xe ngoài ý muốn, anh tình cờ quen với cô gái Phương Tử Nghiên (Lâu Nghệ Tiêu đóng) xuất thân từ gia đình bình thường. Sau đó hai người trở thành tri kỷ. Để giúp Cung Vũ Dạ làm tròn chữ hiếu với gia đình, Phương Tử Nghiên đã đồng ý lời thỉnh cầu của Vũ Dạ, giả làm người vợ đã bỏ nhà ra đi của anh. Được Cung Vũ Dạ giúp đỡ, Phương Tử Nghiên đã thực hiện được ước mơ trở thành nhà thiết kế trang sức. Cũng từ đây, mối ân oán tình thù trong tình yêu của cặp đôi này ngày càng trở nên gây cấn và phức tạp hơn.

Tạo hình công tử giàu có của Pong Nawat trong phim "Cô vợ bất đắt dĩ"

Ban diễn của Pong Nawat trong phim này là nữ diễn viên Lâu Nghệ Tiêu. "Hoàng tử phim truyền hình" Thái Lan cho biết, Lâu Nghệ Tiêu nhớ thoại rất cừ, khi anh quên lời thoại cô sẽ nhắc anh, điểm này khiến anh vô cùng khâm phục. Bình thường khi nói chuyện với nhau, hai người chủ yếu dùng tiếng Anh để trao đổi.

Tuy nhiên, do vấn đề bất đồng ngôn ngữ, thời gian đầu khi bộ phim bấm máy, Pong đã gặp không ít thử thách, anh không chỉ phải học thuộc lời thoại của mình, còn phải học thuộc lời thoại của những diễn viên có cảnh diễn tay đôi với anh, vì chỉ có như vậy mới có thể thuận lợi hoàn thành các cảnh quay.

Lâu Nghệ Tiêu là bạn diễn của Pong trong phim này. Cô đóng đúp hai nhân vật có cá tính hoàn toàn khác nhau

Ngoài ra, Pong còn cho biết nhờ bộ phim "Cô vợ bất đắc dĩ" mà anh có thêm nhiều bạn bè ở Trung Quốc. Anh không những dạy Lâu Nghệ Tiêu nói một số câu tiếng Thái, còn tiếp đón bạn diễn Mao Lâm Lâm khi cô đến Thái Lan du lịch.

Sau "Cô vợ bất đắc dĩ", Pong Nawat nhận lời tham gia thêm một phim truyền hình và một phim điện ảnh Trung Quốc dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Ngoài Pogn Nawat, "Cô vợ bất đắc dĩ" còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của truyền hình Trung Quốc như: La Gia Lương, Vương Lâm, Vương Lệ Khôn...

La Gia Lương

Vương Lâm

>> Pong Nawat 'hớp hồn' fan với vẻ đẹp lãng tử

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)