PHIM NHẠC » Truyền hình

Học trò Vũ Cát Tường làm 'nổi da gà' khi khoe giọng Opera chuyên nghiệp

Thứ hai, 10/10/2016 22:03

Sở hữu chất giọng Opera "khủng", học trò Vũ Cát Tường đã khiến khán giả và giám khảo phải "nổi da gà" trong suốt phần biểu diễn tại Liveshow 4 The Voice Kids.

Sở hữu chất giọng Opera "khủng", học trò Vũ Cát Tường - Hồ Thảo Nguyên đã khiến khán giả và giám khảo phải "nổi da gà" trong suốt phần biểu diễn tại Liveshow 4 The Voice Kids.

Mở màn là ca khúc "Stronger" của thí sinh Băng Giang đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh.

Nối tiếp là thí sinh Thùy Dung đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ca khúc "Chị Tôi".

Thí sinh ngoại quốc đội HLV Vũ Cát Tường đã thể hiện một ca khúc "Yêu xa" do chính HLV của mình sáng tác. Tuy nhiên đến với sân khấu The Voice Kids, bé đã viết lại lời thành ca khúc "My Story".

Nguyễn Khánh Ngọc đội HLV Noo Phước Thịnh cực "ngầu" khi xuất hiện trên sân khấu liveshow 4. Thể hiện ca khúc "Và ta đã thấy mặt trời trên cao nguyên", Khánh Ngọc đã "khuấy động" toàn bộ sân khấu bằng chất giọng giàu nội lực đậm chất rock.

Bé Hồ Thảo Nguyên đến từ đội HLV Vũ Cát Tường hóa "thiên thần" khi thể hiện ca khúc "Eve Maria". Giọng hát Opera của bé đã khiến khán giả và giám khảo phải "nổi da gà".

Gia Quý đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng mang đến liveshow 4 ca khúc "Ai cũng có ngày xưa".

Thí sinh Mai Anh đội HLV Noo Phước Thịnh mang đến không khí nhí nhảnh, vui tươi cho sân khấu liveshow 4 khi thể hiện lại hit của Thu Minh - "Đường cong".

Thụy Bình đội HLV Vũ Cát Tường tiếp tục chinh phục khán giả bởi giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tuy nhiên trong đêm thi này, Thụy Bình không mang đến một ca khúc dân ca sở trưởng nữa mà là một ca khúc tiếng Anh.

Làm nhiệm vụ kết thúc liveshow 4, bé Trịnh Nhật Minh đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã mang đến không khí vui nhộn bằng ca khúc "Bác làm vườn và con chim sâu".

Kết thúc đêm Liveshow 4, dựa theo số lượt bình chọn của khán giả thông qua các tổng đài. Các thí sinh nhận được số điểm bình chọn cao nhất và giành vé bước vào vòng trong lần lượt là: Nguyễn Hoàng Mai Anh, Đào Nguyên Thụy Bình, Trịnh Nhật Minh, Khánh Ngọc, Gia Quý, Thảo Nguyên.

Theo đó, 3 thí sinh: Băng Giang, Thùy Dung, Tiara sẽ phải nói lời chia tay với chương trình tại đây.

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới