PHIM NHẠC » Truyền hình

Hôn nhân hạnh phúc bên vợ 9x xinh như hot girl của nam diễn viên bị ghét nhất 'Lối về miền hoa'

Thứ tư, 02/03/2022 09:19

Từng tham gia không ít bộ phim truyền hình nhưng chỉ ở 'Lối về miền hoa', nam diễn viên Hán Huy Bách mới được người xem réo tên nhiều đến vậy.

"Lối Về Miền Hoa" chính là bộ phim thế sóng sau khi "Thương Ngày Nắng Về" kết thúc. Ngay từ những tập đầu tiên, phim đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên trong đó, người xem lại vô cùng bức xúc với nhân vật Thắng do diễn viên Hán Huy Bách thủ vai.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Thắng - một nhân vật phản diện, cực sở khanh và đểu cáng. Diễn xuất ấn tượng của Hán Huy Bách được khán giả truyền hình ghán luôn cho anh biệt danh "diễn viên bị ghét nhất phim". Thậm chí có khán giả dọa sẽ đấm anh khi gặp ngoài đời.

Vai Thắng của Hán Huy Bách bị ghét nhất "Lối về miền hoa"

Trên phim là vậy, nhưng ít ai biết ở đời thường, Thắng của "Lối về miền hoa" có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp kém 10 tuổi - Đỗ Thị Trang Huyền. Vợ 9x của Hán Huy Bách sở hữu nhan sắc không hề thua kém hot girl và vốn xuất thân từ trường múa, hiện đang là một diễn viên múa. Cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh được 6 tuổi.

Ngoài thời gian bận rộn với phim ảnh, Hán Huy Bách tranh thủ đỡ đần vợ chăm sóc, dạy dỗ con nhỏ. Bà xã từng chia sẻ với truyền thông rằng nam diễn viên là người chồng tâm lý và rất yêu chiều vợ con.

Hán Huy Bách và Trang Huyền từng có nhiều năm gắn bó trước khi tiến tới hôn nhân

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Hán Huy Bách

Trước "Lối về miền hoa", Hán Huy Bách từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình Việt như "Những cầu đen", "Cảnh sát hình sự - hành trình bí ấn", "Những cánh hoa trước gió", "Đi qua ngày giông bão", "Mùa hoa tìm lại"... Ở hầu hết những bộ phim này, anh chỉ góp mặt với vai diễn phụ nên chưa có nhiều đất diễn, đến "Lối về miền hoa", tài năng diễn xuất của Hán Huy Bách mới được lột tả toàn diện nhất.

Bà xã nam diễn viên Hán Huy Bách hiện đang là một nghệ sĩ múa

Trang Huyền là hậu phương vững chắc cho chồng khi chuyên tâm lo việc gia đình, chăm sóc con nhỏ

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới