PHIM NHẠC » Truyền hình

Hồng Đăng dính scandal, mọt phim 'Thương ngày nắng về' lập tức tìm người thế vai 'Đức xoăn'

Chủ nhật, 03/07/2022 11:24

Mới đây, trên cộng đồng khán giả mê phim "Thương ngày nắng về", nhiều dân mạng đã bàn tán xôn xao về việc liệu sẽ có một cái tên khác thay thế Hồng Đăng thủ vai "Đức xoăn" trong những tập còn lại hay không?

Giữa bão scandal 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng bất ngờ bị vạ lây. Anh nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các "mọt phim" khi "Thương ngày nắng về" đã đi đến chặng cuối và vẫn còn trong quá trình quay. Việc nam diễn viên thủ vai "Đức xoăn" có khả năng sẽ bị "cắt sóng" vì lùm xùm cá nhân khiến nhiều khán giả lo lắng rằng bộ phim truyền hình dài tập này cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Việc Hồng Đăng dính vào lùm xùm bê bối cá nhân khiến khán giả lo sợ rằng "Thương ngày nắng về" cũng sẽ bị ảnh hưởng

Mới đây, trên cộng đồng khán giả mê phim "Thương ngày nắng về", nhiều dân mạng đã bàn tán xôn xao về việc liệu sẽ có một cái tên khác thay thế Hồng Đăng thủ vai "Đức xoăn" trong những tập còn lại hay không. Ngay lập tức, nhiều cái tên sáng giá cho vai diễn này đã được dân tình đưa ra như Thanh Sơn, Việt Anh, nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ của "mọt phim" nhất là MC Tuấn Tú - người cũng đã có vai ông chồng nhu nhược, khù khờ khá tương đồng với "Đức xoăn" trong bộ phim "Anh có phải đàn ông không?".

Hay tin dữ về Hồng Đăng, nhiều dân mạng đã ngay lập tức tích cực tìm người thế vai "Đức xoăn"

Trước đó, khán giả lo ngại "Thương ngày nắng về" với sự có mặt của Hồng Đăng sẽ bị dừng phát sóng sau những động thái của VTV liên quan đến những bộ phim có vai của nam diễn viên này khi thay thế một loạt chương trình như "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 số đầu tiên phát sóng vào tối 2/7 là Lan Phương thay cho Hồng Đăng đã được thông báo trước đó, rút bộ phim "Hướng dương ngược nắng" đang phát lại trên sóng VTV3 và thay bằng "Lặng yên dưới vực sâu" vào 16h20 chiều 1/7.

Hàng loạt các chương trình có sự góp mặt của Hồng Đăng đã bị rà soát và thay thế

Theo những nguồn tin từ đoàn phim, "Thương ngày nắng về" vẫn sẽ được phát sóng theo lịch đã chiếu. Nguồn tin cũng cho biết, ê-kip sản xuất phim sẽ phải sửa kịch bản để thay đổi số phận của Đức bởi thông tin Hồng Đăng ở nước ngoài và không về đúng thời gian dự kiến, trong khi bộ phim vẫn chưa đóng máy, Đức của Hồng Đăng vẫn chưa hết vai.

Như vậy, nếu bộ phim vẫn được phát sóng vào tối thứ 2 (4/7) thì vai diễn Đức của Hồng Đăng sẽ hoàn toàn phải cắt theo kịch bản mới, hoặc thay thế bằng một diễn viên khác.

Nhiều khả năng kịch bản "Thương ngày nắng về" sẽ có những sửa đổi để tránh khủng hoảng truyền thông từ scandal của Hồng Đăng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)