PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hot girl trăm ký' - diễn viên Thủy Tiên trở lại phim giờ vàng của VTV, ngoại hình thế nào hậu giảm cân?

Thứ năm, 10/08/2023 20:28

Hậu giảm cân, diễn viên Thủy Tiên trở lại với màn ảnh nhưng ngoại hình không có quá nhiều điểm khác biệt so với trước.

Sau thời gian vắng bóng, diễn viên Thủy Tiên tái xuất với vai diễn trong "Làng trong phố". Trong phim, Thủy Tiên vào vai Bưởi - đồng nghiệp cùng tổ may với Hoài (Trần Vân). Dẫu cùng hoàn cảnh từ quê lên thành phố mưu sinh nhưng thay vì yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, Bưởi lại luôn tỏ thái độ khinh khỉnh, gây khó dễ với Hoài.

Thủy Tiên (ngoài cùng bên trái) vào vai cô bạn cùng xưởng với Hoài trong "Làng trong phố".

Cô nàng vẫn vào tuyến nhân vật xấu tính.

Cô và một nữ đồng nghiệp nữa thường xuyên soi mói Hoài, đố kỵ, ghen ghét rồi “đá xéo” Hoài trước mọi người, nói xấu sau lưng Hoài… Về xóm trọ, Bưởi cũng thường xuyên nói những câu chẳng tốt đẹp gì với Hiếu (Duy Hưng).

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng xuất hiện trong phim "Món quà của cha". Ở phim này, Thủy Tiên ở cùng xóm trọ của Diệu Thảo (Ngọc Huyền) với tên thân mật là Béo. Cô nàng vào vai một cô nàng hay ăn, lười làm, thường xuyên tự ý lấy đồ ăn của người khác...

Khi đóng “Về nhà đi con”, Thủy Tiên nặng đến gần 100 kg. Tuy nhiên, đây không phải là cân nặng đỉnh điểm của nữ diễn viên. Có thời điểm, cô nặng 127 kg.

Vì thế, cô từng thử rất nhiều cách để giảm cân. Cô từng giảm được hơn 40kg khi tham gia Bước nhảy ngàn cân. Sau đó, Thủy Tiên quyết định phẫu thuật để loại bỏ mỡ thừa. Không giấu giếm, Thủy Tiên khoe ảnh cắt bỏ 4kg mỡ thừa ở vùng bụng và eo khiến nhiều người "choáng váng".

Trong quá trình phẫu thuật Thủy Tiên phải chịu nhiều đau đớn về thể xác. Sau khi phẫu thuật, phần bụng đau khiến Thủy Tiên không thể đi lại được. Một tuần sau, tình hình của Thủy Tiên có khá hơn nhưng cô vẫn phải đi khom lưng. Thủy Tiên chia sẻ, sau khi phần bụng lành hẳn cô sẽ tiến hành phẫu thuật lần 2 để hút mỡ phần vai, gáy, bắp tay và chân để vóc dáng cân đối.

Dù chịu nhiều đau đớn để siết cân, nhưng hình ảnh mới lên sóng của Thủy Tiên so với trước đây không thấy rõ quá nhiều điểm khác biệt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới