PHIM NHẠC » Truyền hình

Hotboy Cao Lâm Viên bỏ nghề mẫu đi trồng hoa

Chủ nhật, 01/07/2012 10:46

(Ngoisao.vn) - Anh chàng hotboy Cao Lâm Viên thử sức mình với công việc mà anh chưa làm bao giờ!

Được mọi người biết đến là một người mẫu ảnh cho những tạp chí thời trang lớn, tham gia đóng clip cho những ca sĩ nổi tiếng, Cao Lâm Viên đã không còn là cái tên xa lạ. Không quá bon chen trong làng mẫu, anh chàng hot boy này tạo dựng cho mình một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả, chỉ cần nhắc đến tên mọi người sẽ nhớ ngay đến anh chàng người mẫu có chiều cao 1.81, gương mặt đẹp theo kiểu Hàn Quốc và những bộ ảnh “chất”.

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất hoa Đà Lạt nhưng Cao Lâm Viên lại chưa bao giờ có dịp được tự tay trồng hoa cũng như làm những công việc liên quan đến cây cảnh. Chính vì vậy khi ekip của chương trình truyền hình thực tế “Tôi chưa từng” có mặt tại Đà Lạt đã đề nghị Cao Lâm Viên tham gia thử sức và trải nghiệm với công việc trồng hoa.

Đắn đo suy nghĩ một hồi thì chàng hotboy này cũng đồng ý nhận lời bởi đây cũng là cơ hội để Cao Lâm Viên trải nghiệm bản thân, thử sức với một công việc mới mà anh chưa từng làm. Chàng hotboy này khá hào hứng khi được những nghệ nhân vườn cây hướng dẫn từ tên gọi các loài hoa, cách chọn hạt giống, ươm giống cũng như có chế độ tưới nước phù hợp để cây trồng có thể nở hoa đúng thời gian như mong muốn.

Và cứ thế anh chàng hăng hái bắt tay vào làm, tuy nhiên cũng gặp không ít trở ngại khó khăn khi chọn phải những hạt giống hỏng, rồi anh chàng lại rất “lóng ngóng” khi cuốc đất, một công việc khá nặng nhọc với người trồng cây. Sau khi cuốc cho đất tơi và mềm là đến công đoạn trồng những hạt giống, đây là công đoạn khó nhất vì phải có kĩ thuật trồng làm sao cho đều nhau, và nhìn đẹp mắt. Sau một ngày vất vả ở vườn hoa, Cao Lâm Viên đã biết được sự vất vả của những người nông dân cũng như học được những cách đơn giản nhất về trồng hoa.

Hãy cùng dõi theo anh chàng hot boy Cao Lâm Viên trải nghiệm thú vị như thế nào với công việc trồng hoa trong chương trình truyền hình thực tế “Tôi chưa từng” được phát sóng lúc 21h45 ngày 2/7 trên kênh HTV7. Chương trình được thực hiện bởi công ty Viet Vision và đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Ảnh: Viet Vision

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới