PHIM NHẠC » Truyền hình

Hùng Cửu Long, Phi Thanh Vân “nhắng nhít” tại trường quay

Thứ bảy, 25/10/2014 16:59

(Ngoisao.vn) – Vừa trở về sau chuyến đi làm từ thiện, “doanh nhân showbiz” liền tham gia Talk show của VTV trong vai trò khách mời, cùng Phi Thanh Vân và ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Bộ ba khách mời không chỉ tạo nên những tràng cười thú vị trong buổi trò chyện ở “Chuyện ấy là chuyện nhỏ”, mà còn vô tư để lại những khoảnh khắc “xì tin” trước ống kính trường quay.

Bộ ba khách mời "nhắng nhít" tạo dáng tại trường quay

Không chỉ được biết đến trong kinh doanh, Hùng Cửu Long còn là diễn viên với hơn ba mươi vai diễn lớn nhỏ. Ngoài ra, anh là nhà tài trợ cho các chương trình thi nhan sắc hay qua các chuyến đi từ thiện cùng vợ con. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng xuất hiện khá nhiều trên thảm đỏ các sự kiện và chương trình truyền hình.

Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp ngày càng nữ tính, đằm thắm

Tham gia buổi ghi hình, Phi Thanh Vân khoe nét đẹp nữ tính trong bộ váy đỏ. Dù đang mang bầu ở những tháng đầu tiên nhưng người đẹp rất tích cực hoạt động showbiz. Thành công trong kinh doanh spa tắm trắng, Phi Thanh Vân còn tiếp tục cho ra mắt thương hiệu thời trang vào thời gian tới.

"Gái một con" Trương Quỳnh Anh trẻ trung như thiếu nữ

Riêng Trương Quỳnh Anh sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ trở lại nghệ thuật thường xuyên hơn. Vượt qua tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt” với ông xã Tim, thì hiện nay, cặp đôi cũng xuất hiện khá dầy trước công chúng. Thời gian này, “bà mẹ một con” vừa hoàn thành MV mới, và nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh ở hậu trường “Chuyện ấy là chuyện nhỏ”:

Ở Talk show "Chuyện ấy là chuyện nhỏ", Hùng Cửu Long chia sẻ góc nhìn về "chuyện ấy" trong hôn nhân cũng như mối quan tâm giữa con cái và kinh tế ở một gia đình

Qua những câu hỏi thú vị của MC Trác Thúy Miêu, mọi người cũng phải phì cười trước sự "tếu táo" của hai nhân vật

Khoảnh khắc "xì tin" của Hùng Cửu Long và ca sĩ Trương Quỳnh Anh

"Doanh nhân showbiz" chuẩn bị chu đáo hai bộ trang phục áo dài để tham gia chương trình

Hùng Cửu Long, Trác Thúy Miêu chụp ảnh kỷ niệm cùng ekip thực hiện Talk show.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)