PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương Giang bật khóc, vỗ tay mỉa mai màn bắt tay xóa hiềm khích không thể giả trân hơn của Xuân Lan và Hà Anh

Thứ bảy, 26/02/2022 08:34

Mất liên tục hai học trò giỏi, Hương Giang có pha mỉa mai cực sâu cay với Xuân Lan và Hà Anh vì màn bắt tay xóa hiềm khích cực sốc.

Trong phần đầu tập 2 của chương trình thực tế The Next Gentleman buộc các thí sinh phải catwalk trên khoang tàu điện với 2 BST Thu - Đông. Đứng trước những tình huống bất ngờ, các chàng trai phải tỏ rõ bản lĩnh gentleman để linh hoạt, ứng biến giải quyết nhưng vẫn phải thể hiện tinh thần sản phẩm. Các Huấn luyện viên cũng sẽ đảm nhận toàn bộ vai trò đạo diễn, dàn dựng, chọn nhạc… để kiểm soát, tạo nên một màn trình diễn thú vị nhất.Tất nhiên, buổi trình diễn cũng có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Tú Hảo, Ali Hoàng Dương, Á hậu Tường Vi, Á hậu Lương Mỹ Kỳ, Nam vương Ngọc Tình, Vedette Vũ Thu Phương, Stylist Kye Nguyễn… cùng các giám khảo chính: Đạo diễn Vương Khang, danh ca Nguyễn Hưng và Host Dược sĩ Tiến.

Chiến thắng thử thách chính của chương trình, Hà Anh may mắn giữ được trọn vẹn 6 "quý ông hoàn mỹ", thêm vào đó, vị HLV sẽ có quyền loại đi 1 trong 4 gương mặt sẽ bước vào phòng loại. Giám khảo, host Dược sĩ Tiến đại diện NSX cũng sẽ có 1 quyền loại dựa vào phần thể hiện, năng lực của các thí sinh từ lúc bắt đầu tham gia chương trình. Ở đội Hương Giang, nữ HLV đánh giá cao cả 6 chàng trai vì đã thể hiện được bản thân, cá tính và trọn vẹn những yêu cầu mà cô đặt ra từ đầu. Tuy nhiên, công tâm nhất, cô vẫn chọn Văn Dũng – Hoàng Anh bước vào phòng loại vì sai sót trong màn trình diễn. Hương Giang cũng không ngại chỉ điểm cho học trò cách đối đáp, thuyết phục HLV Hà Anh để có được tấm vé quay trở lại cuộc chơi.

Hà Anh giành chiến thắng nên thẳng tay loại 2 thành viên team Hương Giang khiến Xuân Lan cực hả hê

Về đội Xuân Lan, Mai Hồng Khánh tự nhận bản thân là người mới nhất và yếu nhất, anh sẵn sàng bước vào phòng loại để thuyết phục ban giám khảo. Gương mặt còn lại là Hải Anh, với cá tính mạnh mẽ, dám chơi dám chịu, Xuân Lan hy vọng tính công bằng của cuộc chơi sẽ giúp anh chàng quay về một cách an toàn: "Chị chọn thí sinh mạnh nhất để đấu với Host, mentor nổi tiếng học thức xem họ hành xử như thế nào. Nên nhớ, đây là The Next Gentleman chứ không phải The Next Face hay Vietnam’s Next Top Model phiên bản nam".

Quyết định cuối cùng của HLV Hà Anh là loại đi thí sinh Nguyễn Văn Dũng (đội Hương Giang). Về phần Host Dược sĩ Tiến, anh khẳng định các HLV đang chơi chiến thuật, gây áp lực cho giám khảo. Do đó, vị giám khảo quyết định loại đi Hoàng Anh đội Hương Giang. Màn loại của Hà Anh và Dược sĩ Tiến mang lại 2 luồng cảm xúc khác biệt tại phòng chờ. Đứng trước HLV Xuân Lan, Hà Anh bày tỏ: "Em giữ lại thí sinh của chị. Bất kể những gì khác biệt giữa em và chị, em hy vọng chúng ta sẽ không để ảnh hưởng đến tính chuyên nghiệp và công tâm của chương trình, để các bạn thí sinh có một cuộc chơi vui, công bằng và xả láng”. Sau câu nói, cái bắt tay giảng hòa của bộ đôi Xuân Lan - Hà Anh khiến Hương Giang phải thốt lên: "Phải vỗ tay cho cú bắt tay này, xóa tan hết những mối nghi ngờ trước đây. Xuân Lan và Hà Anh không hiềm khích như lời nói, và cái bắt tay đã đá văng Hương Giang ra chuồng gà".

HLV Xuân Lan cho rằng đây là cái kết bất ngờ: "Sau phần nhận xét, chị không buồn trả lời. Chị muốn xem sự sâu sắc của một người Host và tính chuyên nghiệp của một siêu mẫu học thức liệu có tâm với thế hệ trẻ hay không. Ít nhất đến giờ phút này, chị thấy việc mình tham gia chương trình này là hoàn toàn đúng".

Hương Giang bật khóc vì bị hai đàn chị bắt tay chơi xấu và sự không công tâm của giám khảo là Dược sĩ Tiến. Cô còn mỉa mai màn làm lành cực giả trân của hai đàn chị.

Tuy nhiên, điều này lại không mấy được lòng Hương Giang khi cho rằng Xuân Lan trước đó hoàn toàn nói những điều ngược lại. Nàng hậu cho rằng chương trình hoàn toàn không công bằng khi đưa ra nhiều tiêu chí nhưng cuối cùng lại chọn loại đi 2 thành viên thể hiện tốt nhất cuộc thi: "Em cũng chỉ thua chị Hà Anh có 0,5 điểm. Và nếu tiêu chí của chương trình là không cần ngoại hình mà vẫn thể hiện cá tính, thì có vấn đề gì với Hoàng Anh và Văn Dũng?".

Nếu trình bày của Hà Anh khiến Hương Giang đặc biệt hài lòng thì chia sẻ của Dược sĩ Tiến lại hoàn toàn khác. Việc Host của chương trình đổ lỗi cho chiến thuật của Hương Giang khi đưa Hoàng Anh vào phòng loại dù bạn không phải là thí sinh kém nhất dẫn đến quyết định cuối cùng khiến nữ HLV không giữ được bình tĩnh. Cô thất vọng và bật khóc nói: "Sau khi nghe anh giải thích, một lần nữa em khẳng định hôm nay em rất thất vọng. Anh nói team Xuân Lan trả giá, vậy sự trả giá là gì khi 6 thành viên trong đội chị còn nguyên. Cái sai duy nhất của em là em đã đi thành lập 1 đội để bảo vệ cho tiêu chí mà anh luôn luôn ra rả từ họp báo đến casting. Anh đang trả lời cho khán giả thấy anh không bênh vực em, anh đang công tâm với định kiến của khán giả. Anh sợ bị khán giả ném đá à?".

Hương Giang quyết liệt tuyên bố: "Đã đến lúc cuộc chơi này không còn là của chị Xuân Lan và chị Hà Anh nữa rồi. Hương Giang sẽ tham chiến một cách nghiêm túc để bảo vệ thí sinh cũng như tính công bằng, tiêu chí của The Next Gentleman".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới