PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương Giang Idol bị cắt toàn bộ cảnh quay trong chương trình 'Siêu sao đoán chữ'

Thứ ba, 16/05/2017 10:21

Không chỉ bị cắt hình ảnh khỏi tập phát sóng vào tối qua (15/5), Hương Giang Idol sẽ không xuất hiện trong các tập còn lại của gameshow này.

Trong tập mới nhất của gameshow "Siêu sao đoán chữ" phát sóng vào tối 15/5 đã không còn có sự xuất hiện của Hương Giang Idol. Thay vì 6 vị tham luận viên như mọi khi, chỉ còn 5 nghệ sĩ tham gia. Cả chương trình không có cảnh quay toàn bộ tổ tham luận nào, tất cả hình ảnh đều quay cận mặt 5 thành viên.

Nhà sản xuất chương trình không hề lên tiếng về việc sẽ cắt bỏ hình ảnh của Hương Giang, nhưng từ những lùm xùm vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân, có thể thấy hình ảnh của cô đã bị cắt bỏ.

Trước đó, mỗi số của chương trình "Siêu sao đoán chữ" đều quay cận mặt các tham luận viên

Cuối tập 7 hôm qua, MC Đại Nghĩa vẫn thông báo "Siêu sao đoán chữ" sẽ tiếp tục phát sóng như thường lệ vào tối thứ 2 hàng tuần. Thế nhưng, anh lại không thông báo Hương Giang sẽ vắng mặt. Theo thông tin bên lề, không chỉ riêng tập phát sóng tối qua, mà Hương Giang Idol sẽ không còn xuất hiện trong toàn bộ các tập còn lại của chương trình. Các tập mà cô đã tham gia ghi hình sẽ được biên tập lại, tương tự như tập tối qua.

Trước đó, trên trang youtube của chương trình, nhà sản xuất cũng đã khoá các tập phát sóng có sự tham gia của Hương Giang khỏi kênh trực tuyến của mình.

Dù nghệ sĩ Trung Dân đã lên tiếng tha thứ cho Hương Giang Idol nhưng có vẻ như nhà sản xuất của chương trình vẫn sợ các anti-fan của Hương Giang trong scandal vừa qua quyết tẩy chay các chương trình có sự góp mặt của cô như đã tuyên bố.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)