PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương Giang Idol được bạn trai chăm sóc cực kì chu đáo

Thứ hai, 14/07/2014 14:07

(Ngoisao.vn) - Cùng đội hồng với Criss Lai tại Cuộc đua kỳ thú 2014, nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol được người bạn trai đồng hành chăm sóc cực kì chu đáo và tình cảm trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi.

Vì là người chuyển giới nên thể lực không tốt nên Hương Giang Idol đã rất khéo léo để vượt qua từng vòng thi. Ngay từ khi bắt đầu tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú, Hương Giang Idol đã khiến cho không ít người lo ngại vì thể lực của cô hoàn toàn không tốt bằng các đội khác. Nhưng trước khi thi, Hương Giang đã rất quyết tâm và rèn luyện để mình có một sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, người đẹp chuyển giới cũng mong muốn chứng minh cho khán giả thấy mình không hề mong manh như mọi người nghĩ.

Hương Giang Idol và Criss Lai cùng một đội tại Cuộc đua kỳ thú 2014

Trải qua các chặng đua, đội Hồng của Hương Giang - Criss Lai đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngỡ nghàng khác. Không chỉ vậy, sau từng chặng đua hiện tại đội của Hương Giang Idol đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Tùy vào mỗi chướng ngại vật, Hương Giang và Criss lại có cách giải quyết vấn đề khác nhau. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa một Hương Giang thông minh, khéo léo với một Criss Lai mạnh mẽ, điềm tĩnh đã giúp đội Hồng luôn giữ được một phong độ ổn định và trở thành một trong những đội đua khá đáng gờm.

Nữ ca sĩ chuyển giới gây ngạc nhiên cho khán giả tại cuộc thi khi đội của cô luôn giữ vững ngôi đầu

Trong chặng đua mới đây tại Vinh và Nghệ An, vùng đất được mệnh danh là nơi hội tụ của “địa linh nhân kiệt”, đội Hồng của Hương Giang Idol tiếp tục khiến mọi người phải nể phục khi nhanh trí lựa chọn kép. Thay vì chọn siêng năng là cho voi ăn, nhặt phân voi thì cô nàng đã quyết định đi bắt vịt để vừa…. được tắm và rút ngắn thời gian. Chính sự thông minh của Hương Giang và thể lực tốt của anh chàng Criss Lai đã giúp đội hồng giữ vững ngôi vị dẫn đầu của mình.

Sau thời gian tham gia Cuộc Đua Kì Thú, Hương Giang Idol đã khiến khán giả phải bất ngờ vì một nữ ca sỹ chuyển giới can đảm và đầy nhiệt huyết. Hương Giang đã không ngại ngoại hình xấu cũng như sức khỏe không ổn định mà hết lòng tham gia với tinh thần đúng của một thí sinh tham gia cuộc đua.

Cái ôm đầy tình cảm giữa cặp đôi đội hồng

Nữ ca sĩ chuyển giới luôn được người bạn đồng hành chăm sóc chu đáo và tình cảm trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi

Về anh chàng Criss, tuy có hơi cứng đầu nhưng đối với Hương Giang Idol anh chàng lại khá nhẹ nhàng và biết lắng nghe. Chính việc kết hợp nhuần nhuyễn của cặp đôi này đã khiến cả hai khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm. Hiện tại, Hương Giang đang lưu diễn tại Canada nơi mà Criss sinh sống và anh chàng rất tận tụy chăm sóc cho người đẹp khiến các fans càng nghi ngờ chuyện tình cảm của cả hai.

Hoàng Mai